Sắc màu Cuộc Sống

Cặp vợ chồng đánh đập mẹ già ở Tiền Giang nhận án phạt

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Võ Quốc Tuấn (56 tuổi, ngụ huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) bị phạt 3 năm tù và Phạm Thị Loan (57 tuổi, vợ Tuấn) bị phạt 2 năm 6 tháng tù vì đã có hành vi bạo hành mẹ già 88 tuổi.

Ngày 27/4, TAND huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) vừa xử sơ thẩm hai bị cáo Võ Quốc Tuấn (56 tuổi, ngụ huyện Chợ Gạo) và Phạm Thị Loan (57 tuổi, vợ Tuấn) về tội ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình.

Tại tòa, cả hai thừa nhận hành vi phạm tội, tỏ ra ăn năn hối cải và mong HĐXX khoan hồng, giảm nhẹ hình phạt.

HĐXX tuyên phạt Tuấn ba năm tù, Loan hai năm sáu tháng tù cùng về tội danh trên.

Như thông tin đã đưa, ngày 25/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 đoạn video do camera ghi lại cảnh một bà cụ lớn tuổi bị con dâu dùng tay đánh đập liên tục vào người.

Theo đoạn clip ghi lại, vào thời điểm bà cụ bị hành hung, có sự chứng kiến của một người đàn ông và 1 bé gái nhưng không có sự can ngăn nào. Sau đó, người đàn ông cũng cầm roi đánh trước khi bế bà cụ ra nhà sau.

Sự việc chỉ kết thúc khi bé gái nói câu “ông nội về tới…”.

Vào cuộc xác minh, Công an huyện Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang) xác định người bị bạo hành trong clip trên là bà VTD (88 tuổi), đang sống chung với con ruột là Tuấn và Loan (con dâu).

Tại cơ quan công an, Tuấn và Loan thừa nhận hành vi của mình, đồng thời khai do bà D lớn tuổi, đãng trí, việc sinh hoạt cá nhân hằng ngày không theo ý muốn của vợ chồng Tuấn nên 2 vợ chồng đã đánh đập bà D.

Sau khi xem xét, HĐXX đã quyết định tuyên án như trên.

Hiện tại, bà D. đã được một người con gái đưa bà về nhà riêng chăm sóc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất