Sắc màu Cuộc Sống

Cặp đôi 2k với chiếc cub xanh cùng nhau đi 'phượt' nửa vòng chữ S

Trang Nguyễn
Chia sẻ

Hơn ba năm bên nhau Hồng Nhung và Thanh Long (cùng sinh năm 2000) đã có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ với người bạn đồng hành “Chiếc xe màu xanh”

Cặp đôi vừa thực hiện chuyến hành trình đi từ An Giang đến thành phố Huế bằng chiếc xe Cub thân quen. Đăng tải trên trang cá nhân của mình về chuyến phượt, Hồng Nhung chia sẻ bản thân cô cảm thấy hạnh phúc khi mang chiếc xe yêu thích của mình đến những nơi mà cô mong muốn, chụp những bức ảnh xinh đẹp và hơn hết là được đi cùng người yêu.

Trong một lần Nhung đi trên đường thì xe bị tắt máy, Long đã xuất hiện và giúp cô sửa xe. Thật tình cờ khi họ đã là bạn bè của nhau trên Facebook, từ đó Nhung và Long giữ liên lạc và bắt đầu hẹn hò.

Nhung hiện là nhân viên pha chế tại quán cafe của Long, cuộc sống của họ rất bận rộn, mỗi khi có thời gian rãnh cả hai sẽ dắt tay nhau đến Đà Lạt, thành phố xinh đẹp mà các cặp đôi vẫn thường lui tới.

Nhung chia sẻ: “Mỗi chuyến đi đều là kỷ niệm của tụi em. Hình ảnh trong máy về các chuyến đi trong 3 năm nay vẫn còn giữ nguyên, không mất một bức nào cả. Em nhớ có lần bọn em đến Tuyệt Tình Cốc tại Đà Lạt, đường rất khó đi, dốc cao, lúc ấy trời mưa và đường rất trơn. Vì Long sợ sẽ kiềm tay lái không vững nên em phải xuống đi bộ một đoạn rất xa để Long chạy xe lên, dù vậy nhưng em vẫn cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì em đòi đi đâu, đường có khó khăn cỡ nào thì Long vẫn sẵn sàng đưa em đi”

Nhung và Long đã dùng chiếc Cub đi hơn nửa bản đồ hình chữ S, dự định trong chuyến đi này cả hai sẽ cùng nhau đến Thủ đô Hà Nội, nhưng vì công việc đột xuất nên phải quay về khi họ chỉ mới dừng chân tại Huế.

Cặp đôi cho biết họ sẽ thực hiện một chuyến đi đến vùng núi cao Tây Bắc trong thời gian tới và mong chờ những điều tuyệt vời tại đây.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc hạnh phúc của “cặp đôi 2k” đáng yêu này nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Trang Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất