Sắc màu Cuộc Sống

Cảnh sát túc trực ở mọi nẻo đường đảm bảo an toàn khi người người rủ nhau 'đi bão'

Phương Sinh
Chia sẻ

Sau khi trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan kết thúc, nhiều người khóc nức nở, không giấu được cảm xúc tiếc nuối nhưng rất đông cổ động viên vẫn háo hức xuống đường “bão” ăn mừng kỳ tích của đội tuyển Việt Nam.

Tại khu vực nhà thờ Đức Bà, quận 1 rất đông các chiến sĩ CSGT Bến Thành có mặt, túc trực cùng với các lực lượng Công an tiến hành phân luồng điều tiết giao thông, giữ an ninh trật tự.

CSGT xuống đường phân luồng dòng phương tiện tránh gây ùn tắc.

Nhiều tuyến đường ở khu vực trung tâm quận 1 cũng có các lực lượng như: CGST, dân quân, Công an quận, phường… túc trực để đảm bảo an ninh trật tự.

Càng về khuya dòng phương tiện càng đổ về trung tâm Sài Gòn.

Được biết, Phòng Cảnh sát giao thông TP. HCM đã bố trí lực lượng xuống đường trực chiến, đảm bảo an toàn giao thông và xử lý những trường hợp quá khích, có dấu hiệu đua xe, gây rối…

Tối 27/1, nhiều người dân háo hức mặc những trang phục có cờ đỏ sao vàng, băng rôn , loa, trống, kèn, cầm cờ… điều khiển xe máy vào các tuyến đường trung tâm TP. HCM như: Lê Duẩn, Lý Tự Trọng, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Lai, Trần Hưng Đạo… la hét khẩu hiệu “Việt Nam vô địch” ăn mừng chiến thắng trước thành tích mà đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đạt được.

Lực lượng Cảnh sát 113 cũng hòa mình vào đoàn “bão”, xử lý nghiêm những thanh niên có biểu hiện quá khích.

Tại khu vực nhà thờ Đức Bà, quận 1, các phương tiện kẹt cứng cùng màu đỏ sao vàng và cùng hò hét “Việt Nam vô địch”, “Việt Nam chiến thắng” tuy đội tuyển bóng đá Việt Nam chỉ dành chiếc cúp bạc nhưng các cầu thủ U23 đã chiến thắng trong lòng người hâm mộ, sau 120 phút thi đấu kiên cường.

Mọi người đều rất tự hào vì thành tích mà các tuyển thủ đội tuyển U23 Việt Nam đã lập nên tại giải châu Á năm nay. Đó là những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ, mở ra thời kỳ mới cho bóng đá Việt Nam - thời kỳ vươn ra tầm châu lục.

Biển người đi “bão” càng đông hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất