Sắc màu Cuộc Sống

Cảnh sát nổ súng vây bắt nhóm côn đồ cầm hung khí cố thủ trong khách sạn

Quỳnh Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bị cảnh sát truy đuổi, nhóm đối tượng đã dùng mã tấu chống trả sau đó lao vào một khách sạn cố thủ bên trong. Lực lượng chức năng đã phải dùng đến súng để áp chế nhóm người manh động này.

Theo thông tin được Dân Việt cập nhật, vào khoảng 16h ngày 17/7, hơn chục cảnh sát bao vây khách sạn trên đường Quang Trung (đoạn gần cầu Chợ Cầu, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM). Lúc này, nhóm người cầm hung khí đang cố thủ bên trong khách sạn.

Đối tượng bị bắt giữ và áp tải về trụ sở.

Một lúc sau, hai đối tượng nam trong nhóm người đã xông ra dùng mã tấu chống trả lực lượng cảnh sát để tìm cách tẩu thoát. Trước tình huống khẩn cấp, các chiến sĩ cảnh sát buộc phải nổ súng khống chế hai đối tượng. Cả hai đã bị công an đưa về trụ sở

Sau một hồi cố thủ trong khách sạn, 2 đối tượng đã dùng mã tấu tấn công lại lượng chức năng để hòng chạy thoát và bị bắt.

“Lúc đó rất hỗn loạn. Hai đối tượng cầm mã tấu chém loạn xạ và cố thủ trong khách sạn. Khoảng vài phút sau, bộ đôi này lao sang đường tháo chạy thì bị cảnh sát bắt giữ” - Một nhân chứng có mặt tại hiện trường trả lời phỏng vấn của báo Giao Thông.

Lực lượng chức năng đã lập tức có mặt để phong tỏa hiện trường.

Báo Người đưa tin cho biết, ngoài hai đối tượng bị bắt giữ, cảnh sát còn áp tải một đôi nam nữ cùng cố thủ bên trong khách sạn về trụ sở làm việc. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất