Sắc màu Cuộc Sống

Cảnh sát ‘giải cứu’ người đàn ông dừng ô tô ngay sát trung tâm thương mại Tràng Tiền để… ngủ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một người đàn ông đi xe ô tô CRV màu trắng khi đến sát trung tâm thương mại Tràng Tiền, Hà Nội đã dừng lại để ngủ. Lực lượng công an đã phải huy động xe cứu thương, xe chữa cháy đến giải cứu.

Sự việc khá hy hữu diễn ra vào khoảng 18h ngày 10/7 trên phố Hàng Bài, ngay sát cạnh Trung tâm Thương mại Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, người tham gia giao thông đã báo tin về trường hợp xe ô tô CRV màu trắng BKS 30F-471xx đỗ giữa đường trong khi máy vẫn nổ.

Lực lượng cảnh sát cố gọi người đàn ông ngủ quên trong xe.

Lúc này tài xế là một người đàn ông trung tuổi nằm bất tỉnh bên trong. Tiếp cận hiện trường, lực lượng công an phát hiện tình thế có thể gây tai nạn liên hoàn khi xe vẫn nổ máy, tài xế bất tỉnh nên đã dùng các vật dụng chèn 4 bánh, phòng trường hợp tài xế lệch chân sang chân ga, khiến xe lao lên phía trước.

Xe cứu hoả và xe cứu thương cũng đã được huy động.

Sau một hồi cùng quần chúng nhân dân đập cửa cảnh báo nhưng người đàn ông vẫn không hay biết, Công an quận Hoàn Kiếm đã phải huy động lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cùng xe chuyên dụng và xe cấp cứu 115 tới hỗ trợ.

Rất may không lâu sau đó người đàn ông trong xe đã tỉnh dậy, tắt máy và hợp tác mở cửa để lực lượng công an đánh xe vào ven đường. Tổ công tác đã lập biên bản, niêm phong xe để cẩu khỏi hiện trường và bàn giao vụ việc cho Công an phường Tràng Tiền để tiếp tục phối hợp xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất