Cảnh báo sắp có mưa giông cực lớn trong khu vực nội thành Hà Nội

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Trong 1-2 giờ tới, khu vực nội thành Hà Nội sẽ có mưa giông. Trong cơn mưa dông có thể xuất hiện gió giật mạnh. 

Theo tin mới nhất phát đi từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung Ương, qua theo dõi trên ảnh mây vệ tinh, thiết bị định vị sét và ảnh ra đa thời tiết phát hiện thấy mây dông đang phát triển và gây mưa cho khu vực quận Hà Đông, huyện Thanh Trì. Vùng mây dông này đang có xu hướng mở rộng về khu vực nội thành.

Ảnh minh họa.

Trong khoảng từ 1-2 giờ tới, khu vực các quận Hà Đông tiếp tục có mưa rào và có thể có dông, sau đó là các quận Hoàng Mai, Thanh Xuân và các quận nội thành khác sẽ có mưa rào và có thể có dông. Trong cơn mưa dông có thể xuất hiện gió giật mạnh.

Vào sáng ngày 23/8, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 22,8 độ Vĩ Bắc; 120,2 độ Kinh Đông, trên vùng bờ biển phía Tây Nam đảo Đài Loan.

Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6 (40-50 km/giờ), giật cấp 7. Phạm vi gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 trở lên khoảng 50 km tính từ vùng tâm áp thấp nhiệt đới.

Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Đông Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 10-15km. Như vậy, áp thấp nhiệt đới này không còn khả năng ảnh hưởng đến vùng biển Đông Bắc Biển Đông.

Đến 7h ngày 24/8, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở khoảng 25,0 độ Vĩ Bắc; 122,4 độ Kinh Đông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6 (40-50km/giờ), giật cấp 7.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất