Sắc màu Cuộc Sống

Cận cảnh vụ ô tô 'điên' hất tung hàng loạt xe máy ở Long Biên được ghi lại từ camera

Đỗ
Chia sẻ

Chiếc ô tô "điên" sau khi va chạm với một chiếc xe đã mất lái lao lên vỉa hè hất tung 10 xe máy đang dừng đỗ tại một cửa hàng hoa trên đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên khiến nhiều người bị thương.

Như đã đưa tin, khoảng 20h ngày 7/3, tại đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn. Theo đó người đàn ông trung tuổi lái một chiếc xe bốn chỗ theo hướng từ cầu Chương Dương về Nguyễn Văn Cừ, sau khi va chạm với một phương tiện giao thông đã mất lái lao lên vỉa hè đâm liên tiếp vào nhiều người đi xe máy đang dừng trước nhà số 124.

Tài xế gây tai nạn rời khỏi hiện trường ngay sau đó, để lại người phụ nữ trung tuổi bị thương trong xe. Tại hiện trường có rất nhiều xe máy bị tông nát, ngổn ngang, một cây phượng đã bị đổ trước khi chiếc xe ô tô này dừng lại. Vụ tai nạn khiến 6 người bị thương và đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Camera an ninh của một hộ gia đình gần đó đã ghi lại được cận cảnh vụ tai nạn thương tâm này.

Cận cảnh vụ ô tô điên đâm hàng loạt xe máy. Nguồn: Frozen Ruby

Theo như trong clip, có thể thấy chiếc ô tô đâm với lực khá mạnh do khi đó tài xế đang điều khiển xe di chuyển với tốc độ nhanh. Các phương tiện xe máy và người bị hất tung gây ra những tổn thất nặng nề.

Một nạn nhân bị hất văng. Nguồn: Frozen Ruby

Tài xế sau khi rời khỏi hiện trường đã quay trở lại trình diện trước cơ quan Công an. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất