Sắc màu Cuộc Sống

Camera ghi lại cảnh bé trai 17 tháng tuổi ở Bình Dương bị bạn cùng lớp giẫm đạp lên người

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại sự việc một bé trai 17 tháng tuổi ở trường mầm non liên tục bị các bạn cùng lớp giẫm đạp lên người và nhảy qua nhảy lại khiến nhiều người bức xúc.

Đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai 17 tháng tuổi ở trường mầm non liên tục bị các bạn giẫm đạp, nhảy qua người được lan truyền trên trang mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Hình ảnh bé trai 17 tháng tuổi liên tục bị các bạn giẫm đạp lên người. Ảnh cắt từ clip

Theo báo cáo, sự việc xảy ra vào khoảng 14h22 ngày 13/11, tại trường Mầm non Dạ thuộc phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Theo đó, trong lúc giáo viên và bảo mẫu trong lớp đang cho các cháu khác ăn thì bé L.H.P (SN 2018) nằm bất động và bị các bạn cùng lớp giẫm đạp lên người, nhảy qua lại. Mặc dù cô giáo ở gần đó nhưng không hay biết.

Quan sát qua camera trực tuyến của trường, mẹ bé P. là chị Lương Thị Thu Thủy đã lập tức gọi điện thoại cho giáo viên. Lúc này, giáo viên mới chạy đến bế cháu lên.

Cô giáo lơ là, bé trai 17 tháng tuổi bị bạn giẫm lên người, nhảy qua lại. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau đó, gia đình đã đưa bé P. đi bệnh viện thăm khám, đồng thời tố cáo giáo viên lơ là trong việc chăm sóc trẻ của trường mầm non lên Ủy ban Nhân dân phường An Phú.

Theo Lao Động, kết luận của bác sĩ cho thấy, bé P. bị chấn thương phần mềm ở đầu và bị rối loạn tiêu hóa.

Sau đó, một cô giáo đã bế cháu bé dậy. Ảnh cắt từ clip

Ngày 18/11, Phòng GD-ĐT thị xã Thuận An đã có báo cáo về vụ việc, trong thời gian tới sẽ tiến hành họp và xem xét trách nhiệm đối với những cá nhân, đơn vị liên quan.

Được biết, cháu P. mới được gia đình gửi vào trường mầm non trên được khoảng 22 ngày thì xảy ra sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất