Sắc màu Cuộc Sống

Nghệ An: Cách ly trường hợp tiếp xúc với chồng của bệnh nhân nhiễm virus corona

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Tây Bắc Nghệ An đang cách ly 1 nam bệnh nhân có biểu hiện sốt, ho, tức ngực… Người này trước đó từng tiếp xúc chồng của một bệnh nhân dương tính với Covid-19 ở Vĩnh Phúc.

Chiều 12/2, thông tin từ bệnh viện Đa khoa Khu vực Tây Bắc Nghệ An cho biết, phía bệnh viện đang cách ly 1 nam bệnh nhân có biểu hiện ho, sốt… từng tiếp xúc gián tiếp với bệnh nhân bị Covid -19. Bệnh nhân là anh P.V.T (SN 1984), trú ở xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Tây bắc Nghệ An nơi bệnh nhân T. đang điều trị

Vào ngày 29/1, anh T. có tiếp xúc với chồng của một bệnh nhân dương tính với Covid-19 tại Vĩnh Phúc. Đến ngày 7/2, anh T. xuất hiện các triệu chứng như ho, đau tức ngực, rát họng, sổ mũi. Chiều tối 11/2, anh T. nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc để điều trị và được đưa vào khu cách ly của Khoa Nhiệt đới.

Theo ông Tăng Việt Hà, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Tây Bắc Nghệ An cho biết, hiện bệnh nhân T. đang được cách ly ở bệnh viện, bệnh mẫu của bệnh nhân này cũng đã được gửi đi xét nghiệm, khoảng 2 ngày nữa mới có kết quả.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất