Nam thanh niên trở về từ Daegu đùa 'thả corona thì cả làng bay màu' bị yêu cầu cách ly tại nhà 15 ngày

Linh Chi
Chia sẻ

UBND xã Kiêu Kỵ (Gia Lâm, Hà Nội) yêu cầu cách ly tại nhà 15 ngày đối với một nam thanh niên trở về từ Daegu và đùa "thả corona thì cả làng bay màu".

Ngày 27/2, ông Đinh Văn Giang - chủ tịch UBND xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết đã yêu cầu một nam thanh niên mới trở về từ Hàn Quốc cách ly tại nhà 15 ngày.

Theo đó, nam thanh niên này là V.H.L. (SN 1994, hộ khẩu thường trú tại thôn Kiêu Kỵ), là du học sinh trở về từ Daegu (Hàn Quốc) từ ngày 22/2. Trên trang cá nhân, thanh niên này đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung: “Về bình thường nhé, không cách ly nhé, anh chị em Daegu trung tâm dịch yên tâm nhé”.

Dòng status được đăng tải trên trang cá nhân của nam thanh niên

Nam thanh niên này còn vui đùa về việc sẽ trở thành nguồn lây dịch bệnh trên trang cá nhân, hành động này đã nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Người này còn đùa về việc trở thành nguồn lây dịch bệnh

Ông Giang cho biết, V.H.L. nhập cảnh vào Việt Nam trước khi có chỉ đạo cách ly tập trung nên chỉ cần thực hiện tại nhà riêng. Hiện nam thanh niên này và gia đình đã chấp hành cách ly tại nhà trong vòng 15 ngày từ 25/2 đến hết 10/3. Chính quyền và nhân viên y tế sẽ đến kiểm tra sức khỏe hàng ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất