Sắc màu Cuộc Sống

Cách ly 3 cán bộ công an ở TP.HCM vì tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm COVID- 19

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Qua xác minh, có 3 cán bộ công an phường Thảo Điền (quận 2, TP.HCM) đã tiếp xúc với nam phi công người Anh nhiễm COVID-19 nên được đưa đi cách ly tập trung. 

Ngày 20/3, trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Phước Hưng, Chủ tịch UBND quận 2, TP.HCM, xác nhận 3 cán bộ Công an phường Thảo Điền đã được đưa đi cách ly tập trung tại Cần Giờ sau khi tiếp xúc với nam phi công người Anh nhiễm COVID-19.

Trụ sở Công an phường Thảo Điền đóng cửa. Ảnh: Zing.vn

Bên cạnh đó, một số cán bộ khác của công an phường này phải tự cách ly tại cơ quan và nơi ở. Lực lượng chức năng đã phun thuốc khử trùng trụ sở Công an phường Thảo Điền, người dân liên hệ làm việc tạm thời được tiếp tại trụ sở UBND phường này.

“Do số lượng cán bộ cách ly đông nên quận 2 đã điều động công an các phường khác sang hỗ trợ, giải quyết công việc, tiếp dân”, ông Hưng nói

Theo thông tin trên VOV, ngày 17/3, một người đàn ông ngoại quốc đã đến trụ sở công an phường trên địa bàn ở quận 2, TPHCM để thực hiện thủ tục đăng ký tạm trú.

Sau đó, người này có biểu hiện sốt nên đến bệnh viện khám và được phát hiện dương tính với virrus Sars-CoV-2 nên được đưa đi cách ly, điều trị.

Sau đó, phi công này tự đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM để khám. Kết quả xét nghiệm 16h ngày 18/3 cho thấy người này dương tính với COVID-19.

Qua xác minh, có 3 cán bộ công an phường đã tiếp xúc với người này nên cũng được đưa đi cách ly tập trung.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất