Sắc màu Cuộc Sống

Các đại gia thi nhau trao tiền vàng cho con trong ngày cưới gây sốc

C.N
Chia sẻ

Một đại gia ở Quảng Nam khiến cả cộng đồng mạng phải ghen tị khi tặng 300 lượng vàng và 50 000 USD làm của hồi môn trong ngày vui của con gái. Trước đó một tỷ phú ở Nam Định cũng thể hiện đẳng cấp của mình trao vương miện trị giá 100 cây vàng cho con dâu.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau clip dài hơn 4 phút ghi lại hình ảnh một đám cưới “sang chảnh” ở Quảng Nam. Theo đó, trong ngày trọng đại của mình, cô gái được bố mẹ tặng 300 lượng vàng gồm nhẫn, dây chuyền, lắc và 50 000 USD để làm của hồi môn.

Bố mẹ cô dâu trao quà cưới khủng cho con gái.

Bố mẹ cô dâu trao quà cưới “khủng” cho con gái. quà cưới là 300 lượng vàng và 50 000 USD.

Bố cô dâu phát biểu: “Nhân việc con gái đi lấy chồng, cha mẹ cho cháu một chút vốn để làm ăn”. Ngay sau đó lần lượt các hộp trang sức được đưa ra. Rất nhiều người bất ngờ khi tận mắt chứng kiến những chiếc vòng cổ to bản, vòng tay, nhẫn, lắc được trao cho cô dâu và chú rể. Bên cạnh đó, trong hộp trang sức còn có xấp tiền đôla với giá trị 50.000 USD cũng được đại diện nhà gái tặng cho cặp đôi trong ngày cưới.

animation-1

Bố mẹ trao của hồi môn cho con rể và con gái trong ngày kết hôn.

Bố mẹ trao của hồi môn cho con rể và con gái trong ngày kết hôn.

3

Những chiếc vòng vàng to bản.

Clip này nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Trên diễn đàn hơn triệu thành viên, clip nhận được 512 000 lượt xem, 5 000 lượt thích và hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự bất ngờ và choáng ngợp trước quà cưới “khủng” của gia đình nhà gái.

Độc giả Anh Linh bình luận: “Đúng là đại gia vàng ròng nức tiếng miền Trung. Trao của hồi môn cho con gái nhiều như thế này chắc họ sống cả đời luôn. Chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ“.

Tài khoản facebook Nguyễn Bình An cho rằng: “Ngưỡng mộ quá! Gia đình này chẳng có gì ngoài điều kiện. Ước gì hồi mình cưới mà bố mẹ trao của hồi môn bằng một phần hai mươi thôi cũng được. Nói chung có vốn rồi phải biết tận dụng để làm ăn, chứ nhiều mấy cũng ăn hết thôi. Hi vọng hai bạn trẻ sẽ biết tiết kiệm số hồi môn này”.

https://www.youtube.com/watch?v=K3qOgoD3H58

Clip ghi lại cảnh gia đình nhà gái trao vàng và tiền cho con trong ngày cưới.

Bên cạnh những ý kiến thể hiện sự ngưỡng mộ trước gia thế của gia đình nhà gái, clip này cũng nhận được những phản hồi trái chiều. Nhiều người cho rằng, họ đang cố tình phô trương, khoe khoang độ giàu có của mình.

Độc giả Nam Trần cho hay: “Khoe khoang quá!. Quan trọng là có hạnh phúc hay không, còn vật chất chỉ là phụ thôi. Khoe của không khéo dẫn đến những hệ lụy đáng tiếc“.

Chỉ cần quy ra tiền chuyển vào tài khoản là được rồi. Nhà chú rể cũng đại gia thì không sao, gặp nhà người ta không có điều kiện thì đúng kiểu khoe của dằn mặt. Tiết mục đeo vàng hết nửa cái lễ. Thích cái cách hai bác này rộng rãi lo lắng cho con, nhưng không thích cách hai bác thể hiện thái quá”, là ý kiến của bạn Nguyễn Minh Thùy.

Đoạn clip trao quà cưới “khủng” của đại gia Quảng Nam khiến nhiều người nhớ lại câu chuyện trao của hồi môn bằng vương miện trị giá 100 cây vàng của mẹ chồng Nam Định trao cho con dâu. Cả hai gia đình đều giàu nức tiếng ở đất Thành Nam. Riêng lâu đài Lan Khoa Khuê - nơi diễn ra lễ thành hôn của cô dâu - chú rể được gia đình chú rể xây dựng với chi phí lên tới 200 tỷ.

Cận cảnh chiếc vương miện đắt giá của cô dâu Nam Định.

Cận cảnh chiếc vương miện đắt giá của cô dâu Nam Định.

3

vuong-mien-2

Đám cưới diễn ra tại tòa lâu đài tráng lệ trị giá 200 tỷ đồng.

Trước đó không lâu, netizen Việt cũng được phen sửng sốt trước đám cưới “có một không hai” ở Đồng Đăng, Lạng Sơn. Theo đó, cô dâu và chú rể được “dát” 100 cây vàng lên người với đủ thể loại từ dây chuyền, nhẫn, vòng tay, lắc… Trang sức nhiều đến nỗi cặp đôi đeo không xuể nên phải cầm trên tay. Được biết tổng giá trị quà cưới lên tới 4 tỷ đồng.

1

Cô dâu và chú rể được dát 100 cây vàng trên người với vòng, nhẫn, có giá trị khoảng 4 tỷ đồng, đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Không chỉ được dát vàng lên người, cặp đôi này còn chơi trội khi huy động dàn siêu xe có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Đầu tháng 8/2016, một clip ghi lại hình ảnh bà ngoại trao vàng cho cháu gái cũng gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong giây phút hạnh phúc, bà ngoại của cô dâu rưng rưng nói: “Ngày vui của con ngoại không có chi, ngoại cho con 10 cây”. Clip này nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người bởi ngoài vật chất thì tình cảm của hai ông bà dành cho cháu ngoại của mình còn rất chân thành.

https://www.youtube.com/watch?v=cK2cQlxRLhg

Bà ngoại rưng rưng khi trao cho cháu gái 10 cây vàng trong ngày cưới.

Chia sẻ

Bài viết

C.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất