Sắc màu Cuộc Sống

Các cầu thủ Olympic Việt Nam đừng buồn! Dù thắng hay thua người hâm mộ vẫn xuống đường ăn mừng và giữ vững niềm tin

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau trận đấu căng thẳng với đội tuyển Hàn Quốc, Olympic Việt Nam thất bại với tỉ số 1-3. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn vững niềm tin vào những chân sút vàng, nhanh chóng đổ xuống đường đốt pháo cổ vũ thêm tinh thần cho đội nhà bởi đây là lần đầu tiên Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD.

Chiều 29/8, đội tuyển Olympic Việt Nam đã bước vào trận bán kết gặp đối thủ Hàn Quốc. Giờ phút gay cấn đến nghẹt thở trên sân cỏ khiến hàng triệu người hâm mộ Việt Nam đi hết từ cảm xúc này đến cảm xúc khác.

Tuy thất bại với tỉ số 1-3, người hâm mộ vẫn vững lòng vào niềm tin ở các cầu thủ Olympic Việt Nam. Vì lâu lắm rồi, đội tuyển nước nhà mới tạo nên được những chiến thắng lịch sử vang dội đến thế!

Sau khi trận đấu kết thúc, hàng nghìn người Hà Nội lại đổ xuống đường khu vực Bờ hồ Hoàn Kiếm và tiếp tục đốt pháo, hò reo tên Việt Nam, trong niềm vui mừng phấn khích. Khung cảnh hân hoan lại tiếp thêm tinh thần cho đội tuyển Olympic Việt Nam, rằng: Không sao cả! Dù thắng hay thua chúng ta cũng đã làm nên lịch sử!

Khung cảnh đốt pháo ăn mừng bên bờ hồ Hoàn Kiếm.

Khung cảnh hàng nghìn fan hâm mộ xuống đường đốt pháo sáng cổ vũ tinh thần Olympic Việt Nam.

Màu cờ đỏ rợp cả con phố.

Dù thua hay thắng, không sao cả. Vì CĐV luôn luôn sát cánh cùng Olympic Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất