Sắc màu Cuộc Sống

Các bản sao nhí ấn tượng của hai nhóc tì Hoàng gia Anh Quốc

Hoàng Kì
Chia sẻ

Chỉ cần sở hữu gương mặt giống tiểu hoàng tử hay tiểu công chúa đáng yêu nhất Anh Quốc, chắc chắn con bạn cũng có cơ hội trở thành đứa trẻ được yêu thích nhất thế giới. Vậy thì tại sao lại không tranh thủ cơ hội đó chứ?

Khi một trang web mua bán đăng tin tìm kiếm mẫu nhí có gương mặt giống tiểu hoàng tử George và tiểu công chúa Charlottle - hai em bé danh giá của nước Anh, kết quả họ nhận về không những gây kinh ngạc cho bộ phận tuyển người mà còn khiến báo chí được một phen hoa mắt bởi quá nhiều bản sao nhí giống hệt nhau.

Rất nhiều phụ huynh đã cho rằng con mình có nét tương đồng với hai đứa trẻ dưới 4 tuổi nổi tiếng nhất thế giới nên đã không ngần ngại gửi ảnh con đi dự thi. Và ban tuyển người đã phải rất vất vả để có thể thu gọn danh sách lại chỉ còn 11 bé giống hoàng tử George và công chúa Charlotte nhất.

Bạn có nhận ra đâu là hoàng tử thật không? - Bên trái chính là nhóc tì nổi tiếng nhất thế giới, còn bên phải là RJ - một cậu bé đến từ Glassgow thôi nhé.

Trong số các em bé dự tuyển có cả Hayden Ursell, cậu bé từng có nhiều kinh nghiệm đóng vai hoàng tử George trong một số mẫu quảng cáo, ảnh thời trang.

Hayden Ursell và gia đình hoàng gia “giả” trong một một quảng cáo Pizza mới đây.

Không thua kém anh trai, tiểu công chúa vừa mừng sinh nhật 2 tuổi tuần trước cũng có hàng loạt bản sao trông như chị em sinh đôi với mình.

Có nhiều nét tương đồng với công chúa Charlotte thật (bên trái), bé Scarlette Evered đến từ Orpington (phải) cũng đã quen với việc làm người mẫu bản sao của tiểu công chúa.

Trong thời gian sắp tới, sự nổi tiếng của tiểu hoàng tử và công chúa nước Anh chắc chắn sẽ còn tăng lên gấp bội khi đám cưới của em gái công nương Kate Middleton diễn ra. Trong đám cưới này, George và Charlotte sẽ trở thành hai em bé cầm nhẫn cực kì đáng yêu, dự kiến sẽ lại tạo ra nhiều cơn sốt cho giới hâm mộ. Thế nên, công việc của các nhãn hàng bây giờ là phải gấp rút tìm ra bản sao thật phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo sắp tới của mình.

Elsie Farrugia, một ứng cử viên đến từ ngoại ô London đang rất hy vọng mình sẽ được lựa chọn với bầu má mũm mĩm giống hệt công chúa Charlotte.

Mái tóc 7/3 của hoàng tử nhí George có lẽ đang là trào lưu của trẻ em Anh Quốc.

Vô số phụ huynh ứng cử viên khác cũng đang mong muốn con mình sẽ trở thành gương mặt đại diện của một chiến dịch quảng cáo nào đó vì giống hai nhóc tì nổi tiếng nhất thế giới này. Nhiều bà mẹ còn cho con cái ăn mặc giống hệt như công chúa và hoàng tử.

Theo Steve Barnes, người phát ngôn của website bán hàng cho biết: “Hai anh em Hoàng gia chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm trong đám cưới dì mình. Chúng tôi chắc chắn sẽ phải chọn lựa thật kĩ càng, để bản sao cũng phải đáng yêu và cao quý y như hai em bé Hoàng tộc thật sự.

Thế nên, cuộc canh tranh ngôi vị bản sao đang trở nên rất căng thẳng vì ai cũng muốn con mình có vinh dự được trở thành một hoàng tử, công chúa được thế giới chú ý đến.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất