Sắc màu Cuộc Sống

Buồn bã vì kết quả học tập không tốt, nam sinh 19 tuổi nhảy lầu tự tử

Phương Sinh
Chia sẻ

Nam sinh viên Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng biết kết quả học tập thấp nên buồn bã, leo qua cửa sổ nhảy từ lầu 3 tự tử nhưng được giải cứu thành công.

Ngày 10/4, Công an phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ nam thanh niên 19 tuổi định nhảy lầu tự vẫn ở trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng nhưng không thành công.

Nam sinh viên cố thủ bên cửa sổ tầng 2.

Được biết, nam sinh viên tên X.Đ (19 tuổi, quê Đồng Nai) sinh viên năm 2 đang theo học tại trường này. Nguyên nhân tự tử là được kết quả học tập thấp, buồn bã nghĩ quẩn dẫn đến sự việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, nhiều sinh viên và người dân đi đường hốt hoảng phát hiện nam thanh niên mặc đồng phục sinh viên của trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM leo ra lan can cửa sổ tầng 3 thuộc dãy nhà C của nhà trường này rồi nhảy xuống đất.

Dưới đất là nơi để xe máy, và hàng rào nhọn rất nguy hiểm khi thanh niên này rơi xuống.

Lúc này, do quá bất ngờ không ai có thể ngăn cản được. May mắn nam sinh viên này rơi trúng mái cửa sổ tầng 2 và mắc kẹt lại đây. Người này, tiếp tục bám vào thanh cửa sổ và cố thủ.

Nhiều sinh viên có mặt trong trường hô hoán và báo sự việc đến ban giám hiệu nhà trường.

Công an dùng thang tiếp cận giải cứu nam sinh viên thành công,

Nhận thông tin, nhà trường phối hợp cùng Công an địa phương nhanh chóng có mặt, vận động thuyết phục nhưng nam sinh viên 19 tuổi này không hợp tác mà vẫn tiếp tục đứng ở khung cửa sổ tầng 2 rất nguy hiểm đến tính mạng.

Bất ngờ, một số người từ bên trong lớp học với tay giữ chặt nam sinh viên này. Ngay sau đó, Công an địa phương bắc thang tiếp cận giải cứu thành công và đưa người này xuống đất an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất