Sắc màu Cuộc Sống

Buộc thôi việc nữ giáo viên trường mầm non Ecokids đánh học sinh nhưng nói dối là bé tự ngã

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước sự việc nữ giáo viên trường mầm non nổi tiếng Ecokids có hành vi đánh bé trai 3 tuổi, phía nhà trường đã quyết định buộc thôi học nữ giáo viên này.

Nữ giáo viên bị tố bạo hành học sinh nhưng nói dối là bé tự ngã

Mới đây, trên mạng xã hội, một phụ huynh đã đăng tải một trạng thái lên trang cá nhân của mình phản ánh việc con trai mình bị bạo hành tại trường mầm non Ecokids (phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đi kèm với những hình ảnh của con mình bị tổn thương nhiều ở vùng mặt.

Đoạn clip tố nữ giáo viên bạo hành học sinh 3 tuổi.

Tài khoản facebook L.N chính là mẹ của bé trai bị bạo hành này cho biết, trước đây đã có lần bé về nhà với những vết bầm tím, cô giáo giải thích qua loa là do bé tự ngã. Vì tin tưởng trường học thuộc top trường có tiếng về giáo dục cũng như chăm sóc bé, vị phụ huynh này hoàn toàn tin tưởng vào phản ánh của cô giáo.

Thế nhưng, đến ngày 18/6, phụ huynh đến đón con lúc 5h chiều và phát hiện trên mặt bé còn in hằn rất rõ vết lằn 5 ngón tay, môi bé bị rách và bầm dập. Lúc này cô giáo vẫn nói với phụ huynh bé tự ngã. Gia đình của bé trai yêu cầu truy xuất camera thì vào khoảng 11h trưa cùng ngày, bé bị cô giáo tát mạnh vào mặt, sau đó cố tình bế bé ra góc khuất của camera.

Vết lằn 5 ngón tay của cô giáo vẫn hằn rõ trên mặt cháu bé.

Nhiều ngày sau đó, cô giáo này đã phải thú nhận hành vi của mình với gia đình học sinh. Lý do dẫn đến việc bạo hành là do hai cháu bé có tranh giành với nhau.

Mẹ của bé cho biết, bé chưa được 3 tuổi, hiện tại bé đang có biểu hiện bị hoảng sợ, không chịu ăn uống, cũng không thể ăn được vì miệng còn đau. Bé liên tục bị giật mình trong lúc ngủ, gia đình cho biết bé bị ảnh hưởng tâm lý khá nặng.

Hiện tại, cô giáo đã nhận lỗi do không kiềm chế được nên đã đánh bé, hiệu trưởng cùng cô giáo này đã tới nhà để xin lỗi, nhưng khi nhìn thấy cô giáo thì bé hoảng loạn và bỏ chạy vào phòng.

Hoàn cảnh đáng thương nhưng đáng trách của nữ giáo viên đánh học sinh

Liên quan đến sự việc, sáng 19/6, bà Vương Hoài Vân, Hiệu trưởng Trường Mầm non song ngữ EcoKids cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin phía nhà trường đã ngay lập tức ra quyết định kỷ luật cao nhất là buộc thôi việc đối với cô giáo tát trẻ 3 tuổi.

Bà Vương Hoài Vân, Hiệu trưởng Trường Mầm non song ngữ EcoKids (ngồi giữa) thông tin vụ việc.

Bà Vân cho hay, sau khi xem lại hành động của cô giáo, bà không thể chấp nhận được. Phía nhà trường xin chịu trách nhiệm trước gia đình. Do đó, nhà trường đã ra quyết định buộc thôi việc đối với cô giáo có hành vi tát trẻ. Hiện cô giáo này đã không còn đến trường. Qua xác minh được biết, cô giáo tát trẻ là Nguyễn Thị T. (sinh năm 1990) và vào làm việc tại trường đến nay khoảng 4 tháng.

Hiệu trưởng Trường Mầm non song ngữ EcoKids cho biết, hoàn cảnh gia đình cô giáo cũng éo le. Cô từng mất một đứa con khi mới 2 tháng tuổi. Sau khi có con thứ hai thì hai vợ chồng cô lại chia tay nhau. Vì không đủ điều kiện nên cô phải để phía chồng nuôi con.

Phòng học nơi xảy ra sự việc.

“Trong tâm thế buồn chán, muốn kiếm tiền nuôi con, cô Tâm đã xin vào làm việc tại hệ thống nhà trường. Tôi nghĩ cuộc sống của cô bất hạnh nên cũng muốn tạo điều kiện cho cô làm việc tại trường”, bà Vân chia sẻ.

Trước đây, cô T. cũng từng làm việc 2 năm ở một trường mầm non khác. Hiện, cô T. đang trong thời gian và chuẩn bị tốt nghiệp cao đằng về mầm non. Phía nhà trường nhận giáo viên này vào vì đồng cảm với hoàn cảnh.

“Trong quá trình làm việc thì cũng không đến nỗi nào. Cũng rất chăm chỉ, chịu khó. Hành động bột phát của cô, nhà trường cũng không ngờ tới và rất tiếc”, bà Vân nói.

Theo bà Vân, sáng nay, cô T. đã cùng mẹ của mình và đại diện nhà trường đến tận nhà cháu B.A. để xin lỗi gia đình. Phía nhà trường cũng sẽ phối hợp với gia đình để trước mắt cho cháu B.A đi kiểm tra sức khỏe, ổn định tâm lý.

Về gia đình cháu bé, bố mẹ cháu cho hay đã thống nhất quyết định sẽ không cho con tiếp tục theo học tại trường này. Bởi những việc làm của cô giáo đã trái với những cam kết của nhà trường khi đăng ký nhập học.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất