Bùn đất tràn vào chung cư, vùi lấp nhiều xe máy ở Sài Gòn

Theo Zing
Chia sẻ

Trong lúc công nhân thi công lốc 2 của căn hộ cao cấp Giai Việt (quận 8) thì xảy ra sự cố khiến bức tường bị vỡ, hàng trăm m3 bùn đất tràn vào tầng hầm vùi lấp nhiều ôtô, xe máy.

1

2

“Lúc đó nghe tiếng động mạnh, tôi chạy tới thì thấy bức tường bị tông vỡ, bùn đất tràn qua. May mắn lúc này không có cư dân nào qua lại hiện trường”, một cư dân chung cư cho hay.

3

Khoảng 12h ngày 15/7, nhiều công nhân đang thi công giai đoạn 2 công trình chung cư cao cấp Giai Việt trên đường Tạ Quang Bửu (phường 5, quận 8) thì bất ngờ làm bể bức tường hầm của lốc chung cư đã đi vào hoạt động.

3

Đại diện chủ đầu tư, ông Nguyễn Quốc Cường - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai đến hiện trường giải quyết sự cố. Ông cho biết, sự cố xảy ra trong lúc đơn vị đang thi công giai đoạn 2.

4

Lốc nhà 1 và 2 được ngăn cách bởi một bức tường 10 cm. Sau khi hoàn thiện lốc này thì sẽ phá vỡ bức tường cho các tầng hầm thông với nhau thành một hệ thống liên kết”, ông Nguyễn Quốc Cường thông tin.xây dựng lốc nhà cuối cùng nằm trong chuỗi căn hộ cao cấp Giai Việt.

5

Cũng theo chủ đầu tư, đơn vị thu dọn bùn đất, đền bù thiệt hại cho những chủ của phương tiện bị vùi lấp, đồng thời xem xét lại các vấn đề an toàn trong thi công. Trong ảnh: Chung cư nơi xảy ra sự cố.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất