Sắc màu Cuộc Sống

Bức xúc cảnh 2 đối tượng ngang nhiên giật túi xách khiến cô gái bị hất văng ra đường bất tỉnh

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đang lưu thông trên đường, cô gái bị 2 tên cướp đi xe máy, áp sát và nhanh tay giật túi xách. Cô gái này bị hất văng xuống đường, kéo lê và bất tỉnh. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 tên cướp đi xe máy ngang nhiên giật túi xách của cô gái đang chạy xe trên đường.

Vụ việc khiến cô gái văng mạnh xuống đường, còn 2 tên cướp cũng nhanh chóng chạy thoát thân. Đoạn clip được camera an ninh khu vực ghi lại vào lúc 12h ngày 11/6 vừa qua.

Theo đó, cô gái đang chạy xe với tốc độ cao, từ phía sau, 2 tên cướp đi xe máy, áp sát và nhanh tay giật túi xách của cô gái này. Qúa bất ngờ với sự việc nên cô gái không kịp xử lí, cô gái bị hất văng xuống đường và bất tỉnh.

Lúc này, phát hiện sự việc, những người dân xung quanh liền chạy đến đưa cô gái đến bệnh viện cấp cứu.

Cô gái bị hất văng, kéo lê ra đường khi bị giật túi xách. Ảnh cắt từ clip.

Sự việc diễn ra khiến nhiều người vô cùng bức xúc và lên án hành động táo tợn, coi thường tính mạng của bọn cướp. Bên cạnh đó, nhiều người cũng khuyên các chị em khi ra đường không nên đeo quá nhiều trang sức, điện thoại và túi xách nên được cất kĩ càng, tránh mang bên người để tránh làm “con mồi” cho các đối tượng cướp giật.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất