Sắc màu Cuộc Sống

BTV Minh Tiệp bị tạm dừng lên sóng VTV sau ồn ào vụ em vợ tố bạo hành

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo nhà báo Phạm Ngọc Tiến, mặc dù chuyện này chưa biết đúng sai thế nào, hiện tại vẫn ở góc độ gia đình nhưng dư luận phản ứng nên Minh Tiệp tạm thời dừng công việc dẫn chương trình hàng ngày của mình.

Liên quan đến vụ việc BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em gái vợ là Dung (nữ sinh 15 tuổi, học lớp chuyên Sinh tại THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) gây xôn xao dư luận, ngày 28/5, nhà báo Phan Ngọc Tiến, Trưởng ban Sản xuất các chương trình Thể thao, Đài Truyền hình Việt Nam cho biết, đơn vị đã tạm thời cho BTV Minh Tiệp dừng việc lên sóng và dừng cả việc sản xuất các chương trình để lo việc gia đình.

Theo nhà báo Phạm Ngọc Tiến, mặc dù chuyện này chưa biết đúng sai thế nào, hiện tại vẫn ở góc độ gia đình nhưng dư luận phản ứng nên Minh Tiệp tạm thời dừng công việc hàng ngày của mình. Việc dẫn các chương trình thể thao sẽ sắp xếp nhân sự khác thay thế. Đồng thời ông Tiến cũng phủ nhận thông tin BTV thể thao này bị buộc thôi việc. Khi nào sự việc đúng sai rõ ràng, BTV Minh Tiệp sẽ được xem xét dẫn trở lại.

BTV Minh Tiệp - người bị em vợ tố trước đó trên facebook.

Trước đó, tối 25/5, tài khoản Facebook Thùy Dung - được cho là em vợ của BTV Minh Tiệp - đã đăng lời kêu cứu. Theo tài khoản Facebook này, Dung đã bị chính anh rể bạo hành suốt nhiều năm.

Trong bài viết, Dung nói rằng BTV Minh Tiệp đã nhiều lần dùng roi dài bẻ từ một khúc gỗ đánh vào chân, đùi, trong khi em chỉ biết quỳ xuống sàn khóc lóc. Tình trạng này xảy ra từ 5 năm trước, khi Dung mới chuyển đến sống cùng nhà với anh rể tại Hà Nội.

Về vụ việc này, bà Nguyễn Thị Thu Hằng, Trưởng Phòng Bảo vệ chăm sóc Trẻ em - Bình đẳng giới, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình (LĐTBXH) cho biết, chiều 27/5 đơn vị cùng Trung tâm Bảo trợ Công tác xã Hội tỉnh lãnh đạo phường Đông Thành (TP Ninh Bình, nơi gia đình sinh sống), cán bộ LĐTBXH TP, Tổ trưởng tổ dân phố… đã đến xác minh làm việc với gia đình.

Theo bà Hằng, kết quả làm việc khá bất ngờ khi tinh thần cũng như sức khỏe của nữ sinh vẫn bình thường. Bố nữ sinh này xác nhận chuyện xô xát giữa anh rể với Dung là có. Tuy nhiên, ông này khẳng định không có chuyện bạo hành.

“Bố em Dung nói trong lúc nóng giận không kìm chế được thì anh rể có bạt tai cháu nhưng không có chuyện bạo hành thường xuyên. Bố cháu chia sẻ rằng, hôm đó, BTV Minh Tiệp đi làm về khuya thì có nhà tắm chung nhưng cháu sử dụng quá lâu làm anh rể giục nhiều lần nhưng khi ra thì cháu không khiêm tốn nên anh rể đã nổi nóng và bạt tai… Chúng tôi cũng quan sát trên thân thể cháu không có thương tích, tinh thần bình thường…”, bà Hằng nói.

Sau vụ việc, bản thân Dung bày tỏ mong muốn sự việc chấm dứt tại đây, không muốn mọi người tiếp tục câu chuyện này nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất