Sắc màu Cuộc Sống

BTV Hoài Anh gây bất ngờ khi lần đầu tiết lộ em gái xinh đẹp, giỏi giang và sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể

Dung Nguyễn
Chia sẻ

BTV Hoài Anh khiến dân mạng chú ý khi lần đầu tiết lộ hình ảnh em gái xinh đẹp của mình trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh khiến dân mạng chú ý khi tiết lộ những hình ảnh về em gái của mình. Kèm theo đó, cô dí dóm viết: “Đây là em gái, không phải con gái mình. Nhà không có gì ngoài trán và mũi”. Đây là lần hiếm hoi BTV Hoài Anh chia sẻ về gia đình nên chỉ sau ít phút đăng tải, hình ảnh này đã nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ.

Em gái BTV Hoài Anh được nhận xét xinh đẹp và tài năng giống người chị nổi tiếng.

Em gái BTV Hoài Anh.

Được biết, em gái Hoài Anh tên là Nguyễn Hoài Ly Nga, sinh năm 1992. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút và có nhiều nét giống người chị nổi tiếng. Dưới bài viết, nhiều cư dân mạng đã không ngần ngại dành lời khen cho nhan sắc nổi bật của Ly Nga. Cô nàng sinh năm 1992 gây thương nhớ với sóng mũi cao, nụ cười duyên dáng và nhiều nét lai Tây thu hút.

Trong nhiều loạt ảnh, BTV Hoài Anh và em gái trông giống hệt nhau.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, em gái BTV Hoài Anh còn gây ấn tượng với thành tích học tập đáng nể. Được biết, cô tốt nghiệp trường đại học RMIT và hiện tại đang là Thạc sỹ. Trước đó, Ly Nga từng thực tập tại nhiều tập đoàn nổi tiếng trên thế giới và có thời gian đảm nhận vai trò phóng viên của đài HTV. Trên trang cá nhân, 9X vẫn thường gây chú ý khi khoe ảnh đi du lịch ở trong và ngoài nước.

Ly Nga từng tốt nghiệp trường đại học RMIT.

Ly Nga là người khá kín tiếng và ít chia sẻ chuyện đời tư trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất