Sắc màu Cuộc Sống

Hé lộ danh tính hotgirl trong đường dây đánh bạc nghìn tỉ đang gây xôn xao dư luận

Quỳnh Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tính đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đã làm sáng tỏ nhiều tình tiết có liên quan đến “đường dây đánh bạc cá độ M88 quy mô khoảng 2000 tỷ đồng” do Nguyễn Minh Đạt cầm đầu. Trong đường dây này, có một "hotgirl" đang nhận được sự quan tâm sự quan tâm của dư luận.

“Hotgirl” trong đường dây đánh bạc của ông trùm Minh Đạt tên là Trần Thị Hồng Trinh (27 tuổi, trú tại huyện Củ Chi, TP.HCM).

Theo ghi nhận của báo Dân Việt, ngày 9/7, cơ quan CSĐT bộ công an cho biết đường dây đánh bạc quy mô 2000 tỷ đồng vừa bị triệt phá do đối tượng Nguyễn Minh Đạt (33 tuổi, ngụ quận 7, TP.HCM) cùng người tình tên Trinh cầm đầu. Hai đối tượng trên đã duy trì hoạt động của đường dây đánh bạc cá độ dưới vỏ bọc là kinh doanh nước hoa, mỹ phẩm xách tay có tiếng.

Trần Thị Hồng Trinh tại cơ quan điều tra.

Điều khiến người ta vô cùng ngạc nhiên chính là Đạt và Trinh tạo ra những vỏ bọc vô cùng hoàn hảo đến nỗi người ngoài không chút mảy may nghi ngờ. Đóng vai là một doanh nhân thành đạt, hotgirl xinh đẹp này thường xuyên cùng người tình tham gia các sự kiện, triển lãm và trưng bày về các loại nước hoa, mỹ phẩm cao cấp.

Bước đầu, Đạt đầu tư và mua các sản phẩm đắt tiền về, chụp hình và đăng tải lên mạng cùng với hình ảnh của Trinh tạo dựng hình ảnh là chủ của nhiều cơ sở spa, thẩm mỹ danh tiếng và uy tín. Những ngày đầu mới hoạt động, Trinh rất tích cực giúp đỡ người tình, thậm chí còn lôi kéo cả em ruột mình cùng tham gia và trở thành một mắt xích quan trọng trong đường dây này.

Ông trùm đường dây đánh bạc nghìn tỷ Nguyễn Minh Đạt.

Ngày 7/7, Trí thức trẻ đưa tin, Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm công nghệ cao phối hợp với cục Cảnh Sát hình sự và công an TP.HCM đã tiến hành kiểm tra tại nhiều địa điểm trên địa bàn TP.HCM, TP. Hà Nội, Đồng Nai,.. kiểm tra và bắt giữ khẩn cấp nhiều đối tượng đồng thời thu giữ rất nhiều tang vật có giá trị, trong đó có “hotgirl” Trinh và ông trùm Đạt.

Chiếc xe hạng sang được thu giữ để tiến hành điều tra.

Thời điểm đường dây bị triệt phá, người ta bàng hoàng và ngỡ ngàng bởi không ngờ những người doanh nhân thành đạt là Đạt và Trinh là chính là người cầm đầu đường dây đánh bạc quy mô lớn như vậy. Đặc biệt là Trinh, với khuôn mặt ưa nhìn và vẻ ngoài xinh như diễn viên, ca sĩ, người ta cứ nghĩ Trinh là một người hoạt động nghệ thuật chứ có ai ngờ cô gái ấy lại là cánh tay phải của ông trùm đường dây đánh bạc và cá độ.

Theo thông tin ban đầu, tính từ năm 2015 đến nay, tổng lượng tiền nạp vào tài khoản của các đối tượng trong tổ chức ước tính lên tới 2000 tỷ đồng. Trang web đánh bạc do Đạt cầm đầu tổ chức đánh bạc và cá độ cho các con bạc trên phạm vi cả nước.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất