Sắc màu Cuộc Sống

'Bóc phốt' thiếu gia sống ảo chuyên quỵt nợ gây chấn động giới trẻ Việt

Bánh Mì
Chia sẻ

Khuôn mặt điển trai, phong cách quý tộc, thế nhưng chàng trai trong câu chuyện dưới đây lại bị tố là kẻ sống "ảo" chuyên ăn bám và quỵt nợ.

Khuôn mặt điển trai, dễ thương kiểu chuẩn “oppa” Hàn Quốc, phong cách ăn mặc lịch lãm và quý tộc. Thế nhưng chàng trai tên K.D.N lại bị “bóc phốt” trên mạng xã hội là một người sống ảo, không có tiền nhưng luôn tỏ vẻ là một công tử giàu có, nhiều tiền. Với khuôn mặt điển trai, K.N.D luôn dành được thiện cảm của mọi người ở những lần gặp gỡ đầu. Nhưng sau một thời gian chơi cùng nhau, K.N.D đã bộc lộ bản chất sống “ảo” của mình.

doisongsaostar

Facebook với hơn 150.000 lượt theo dõi với mỗi status là vài trăm like - đều được cho là bỏ tiền mua like để sống ảo của “thiếu gia K”.

“Tầm này 10 tháng trước nó ra Hà Nội, cũng chả biết là ra trốn nợ hay ra ăn chơi nữa. Lúc đầu mới quen nhìn mặt mũi nó thì sáng sủa, ăn mặc như hot boy, công tử…nói chung được cái mã… Nó ra Hà Nội và bám vào đội bọn tôi được nửa năm và yêu 1 đứa con gái trong đội. Sau nửa năm cả đội ăn chơi ai chịu phần người đấy thì riêng em tôi tiêu hơn 100 triệu để nuôi thằng này ăn từng bữa, tiền chơi từng ngày, cho nó từng nghìn để tiêu. Nó biết con em tôi yêu nó nên lúc nào nó cũng ra vẻ công tử, giận dỗi.” . Theo như chia sẻ của Đ.T.P thì K.D.N lợi dụng một cô gái trong nhóm bạn chơi cùng.

“Lúc nào cũng check in sang chảnh nhưng thật ra toàn đi ăn ké, ăn bám. Chụp ảnh lúc nào cũng phải khoe : nhẫn, dây chuyền, đồng hồ… Lúc còn chơi với bọn tôi, xe đạp không có mà đi, đi đâu toàn mượn SH của tôi đi… Xong rồi nó lấy 1 cái ảnh ô tô Mec trên mạng up lên ghi là : “mục tiêu tiếp theo”.”

K.N.D có ngoại hình rất thu hút.

K.N.D có ngoại hình rất thu hút.

soica3(1)

Theo như chia sẻ của Đ.T.P thì K.D.N lợi dụng một cô gái trong nhóm bạn chơi cùng.

“Đi đâu chơi ảnh nó cũng đẹp nhất đội….đầu tóc bóng mượt….để còn sống ảo lừa gái.”. Để có thể lấy lòng các cô gái nhẹ dạ cả tin K.D.N luôn tạo cho mình bề ngoài hào nhoáng, sang chảnh. Trên trang cá nhân của anh chàng là những bức ảnh được check in ở những nơi sang trọng, ngồi trong ô tô đắt tiền. Nhưng tất cả những điều này đều bị tố là giả.

soica21

Chàng trai này thường có những bức hình chụp cùng xe ô tô đắt tiền.

soica22

Nhưng bị “tố” đó chỉ là đồ đi mượn, đi ké…

Anh chàng luôn khoác lên mình vẻ ngoài bóng bẩy, quý tộc.

Anh chàng luôn khoác lên mình vẻ ngoài bóng bẩy, quý tộc.

soica8

Không những vậy, K.D.N còn bị tố là một kẻ “ăn cháo đá bát” khi được mọi người cho mượn tiền, tổ chức sinh nhật, thậm chí còn cho tiền về quê để lo đám tang cho bà Ngoại. Nhưng khi được hỏi đến số tiền nợ thì chàng trai này “bơ” luôn.

soaica1

Những tin nhắn là bằng chứng tố cáo chàng “soái ca” này là kẻ quỵt nợ.

soaica2

Thậm chí anh chàng còn đùn đẩy trách nhiệm trả tiền sang bạn gái?

soaica5

Sau cùng là những tin nhắn đòi nợ không có lời hồi đáp.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải, cũng có một hai tài khoản facebook khác vào xác nhận đã từng bị chàng trai này mượn tiền.

13934759_1730028773938004_2378823930211218112_n

soaica6

Bài viết “bóc phốt” chàng “hoàng tử” sống ảo này đã nhận được gần 30 nghìn lượt thích và 10 nghìn lượt chia sẻ. Đa phần cư dân mạng đều cảm thấy bất ngờ trước lối sống không không mấy đẹp đẽ như vẻ bề ngoài của chàng trai này. Chúng tôi đã cố gắng liên lạc với K.D.N nhưng không nhận được phản hồi. Hiện tài khoản FB này cũng đã được khóa!

Dù thế nào thì đây cũng là một bài học cho các cô gái trẻ quá dễ dãi trong việc “chọn bạn mà chơi”. Chỉ với một vài tấm hình sang chảnh, hoàng tử sống ảo đã lừa được bao nhiêu là tiền và tình cảm của các nàng nhẹ dạ, cả tin.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất