Sắc màu Cuộc Sống

Đang bốc ngô bất ngờ trời đổ mưa, 1 người bị sét đánh tử vong, 2 người nhập viện cấp cứu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhóm người trong quá trình bốc cây ngô thuê thì xảy ra mưa lớn dẫn đến bị sét đánh khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

Chiều 3/7, lãnh đạo UBND xã Nhân Thịnh, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ người đàn ông bị sét đánh tử vong.

Trước đó, khoảng 17h ngày 2/7, một nhóm người đang bốc cây ngô thuê ở cánh đồng ở thôn Do Đạo, xã Nhân Thịnh thì trời bất ngờ đổ cơn mưa, kèm theo sấm sét. Tuy nhiên, nhóm người này vẫn tiếp tục làm cố để khỏi lỡ việc, nhưng không may, trong quá trình đưa cây ngô từ dưới lên xe ô tô thì đã bị sét đánh.

Ảnh minh hoạ.

Hậu quả khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng nằm bất động tại chỗ, một số người may mắn thoát nạn chạy đi báo tin.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng xã Nhân Thịnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân đưa thi thể nạn nhân về cho gia đình, đồng thời đưa 2 người bị thương đi cấp cứu. Nạn nhân tử vong trong vụ sét đánh được xác định là anh N.V.B (SN 1982, trú tại thôn Hùng Tiến, xã Nhân Thịnh).

Vị lãnh đạo xã Nhân Thịnh cho biết thêm, ở địa phương anh B. là một công dân tốt, hiền lành, chịu khó làm ăn. Nạn nhân cũng đã có vợ và 3 con nhỏ. Sau khi sự việc xảy ra chính quyền địa phương cũng đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất