Sắc màu Cuộc Sống

Bộ xương bị đốt cháy ở nghĩa trang vùng ven Sài Gòn: Nạn nhân tử vong khoảng 2 tháng trước, nghi bị sát hại phi tang

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Bước đầu, cơ quan điều tra nghi vấn nạn nhân tử vong khoảng 2 đến 3 tháng trước ở địa bàn khác, nghi bị sát hại phi tang.

Ngày 4/12, Công an TP. HCM đang phối hợp với Công an huyện Củ Chi tiếp tục điều tra vụ phát hiện xương người bị đốt cháy tại nghĩa trang ở xã Tân Thạnh Đông.

Bộ xương bị đốt cháy ở nghĩa trang được xác định tử vong khoảng 2 đến 3 tháng trước ở địa bàn khác, nghi bị sát hại phi tang. Ảnh: Infonet

Bước đầu, những phần xương người gồm xương sọ, ống tay, chân,… có thể là của một nạn nhân chưa xác định, tử vong khoảng 2 đến 3 tháng trước.

Những phần xương này được quấn trong nhiều lớp nilon, đốt bằng củi đã được chuẩn bị sẵn. Theo nhận định ban đầu, nạn nhân tử vong ở địa bàn khác và được ai đó tính toán, mang tới nghĩa địa xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi) đốt phi tang.

Từ những thông tin trên, nhà chức rách đang điều tra theo hướng một vụ án giết người.

Trước đó, ngày 2/12, người dân đi cắt cỏ nhìn thấy một đống tro, củi ngổn ngang tại nghĩa trang. Khi tới gần thì phát hiện một số bộ phận nghi là xương người bị đốt nên đã trình báo cho chính quyền địa phương.

Trước đó, ngày 2/12, một số người dân đi cắt cỏ trong khu nghĩa địa trên đường Nguyễn Thị Nếp, xã Tân Thạnh Đông thì hoảng hồn khi phát hiện một số bộ phận xương nghi là xương người bị đốt. Ngay sau đó, mọi người trình báo cho chính quyền địa phương.

Hôm 2/11, người dân đi cắt cỏ nhìn thấy một đống tro, củi ngổn ngang tại nghĩa trang ở ấp 3A, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. Khi tới gần, họ phát hiện một số bộ phận giống xương người.

Theo ghi nhận của PV, khu vực các đoạn xương bị đốt ngay cạnh các ngôi mộ và cách đường Nguyễn Thị Nếp khoảng 5m.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất