Sắc màu Cuộc Sống

Bố vợ Văn Quyết - Cựu Chủ tịch CLB BĐ Sài Gòn FC: 'Tôi mong muốn tỷ số 2 đều trong trận hôm nay'

Hiền Văn
Chia sẻ

Trước tin mừng dẫn trước tỉ số 2-1 của đội tuyển Việt Nam, cả gia đình nhà bố vợ Văn Quyết vẫn hồi hộp mong chờ bàn thắng tiếp theo xảy ra.

Hàng triệu trái tim Việt Nam ngóng chờ những phút giây tỏa sáng của các chàng trai ở quê nhà. Chia sẻ với Saostar, ông Nguyễn Giang Đông - Cựu Chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn FC cũng là bố vợ của Văn Quyết mong muốn rằng tỷ số trận đá hôm nay giữa Việt Nam - Malaysia sẽ hòa 2- 2.

“Tôi nghĩ là đá trên sân khách cũng không quan trọng lắm, quan trọng là trận lượt về trên SVĐ Mỹ Đình sắp tới. Hơn nữa, đội nhà Malaysia cũng không phải đối thủ để chúng ta thi đấu dễ dàng. Bởi vậy, hòa cũng là vui rồi. Tất nhiên, nếu chúng ta thắng thì càng mừng”.

Ông Đông, bố vợ cầu thủ Văn Quyết

Đặc biệt, ông nghĩ rằng chúng ta cần giữ được lực lượng. Ví dụ như cầu thủ Quang Hải, Công Phượng, Đức Huy hạn chế không dính thêm thẻ vàng để có thể tham gia trận đấu lượt về.
“Theo dự đoán của tôi, Văn Quyết có thể sẽ không vào danh sách đá chính, còn trong trận có thể vào hiệp hai thì chúng ta chưa rõ. Nhưng dù Văn Quyết có vào sân hay không vào sân thì tôi hy vọng chúng ta có một trận đay và đạt thành tích tốt”.

Con trai Văn Quyết

Cả gia đình nhà vợ Văn Quyết đều hồi hợp chờ trận đấu.

Tâm trạng vừa lo lắng, vừa hồi hộp.

Huyền Mi - vợ cầu thủ Văn Quyết không ngừng tỏ ra lo lắng.

Nụ cười đã nở trước tỉ số 2-1 khi hiệp 1 kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hiền Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất