Sắc màu Cuộc Sống

Bố tiền đạo Văn Toàn: 'Trong nghiệp thi đấu khó tránh khỏi lúc gặp chấn thương, tôi tin nếu hôm nay được vào sân con sẽ ghi bàn'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước khi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra, bố cầu thủ Văn Toàn đã có những chia sẻ về tình trạng chấn thương của con trai. Ông tin nếu trong trận đấu ngày hôm nay được vào sân Văn Toàn sẽ ghi bàn thắng.

Tối 11/12, tại sân vận động Bukit Jalil (thành phố Kuala Lumpur) sẽ diễn ra trận thi đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. Trận đấu được sự chờ đón của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. Hôm nay, hàng nghìn cổ động viên đã lên đường sang Malaysia đón xem và cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Những trận vừa qua Văn Toàn không thể thi đấu do gặp chấn thương.

Những trận đấu vừa qua chàng tiền đạo ẩn số Văn Toàn không thể ra sân thi đấu vì chấn thương khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ, trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu với Campuchia tại sân vận động Hàng Đẫy ngày 24/11, Văn Toàn đã dính chấn thương. HLV Park Hang Seo mong Văn Toàn sớm hồi phục để có thể ra sân.

Chia sẻ với chúng tôi trước trận chung kết lượt đi AFF Cup diễn ra tối nay, ông Nguyễn Văn Tạo (bố cầu thủ Văn Toàn) cho biết, Văn Toàn đã bình phục sau nhiều ngày dưỡng thương.

Ông Tạo cho biết, bản thân cũng lo lắng khi con gặp chấn thương nhưng luôn động viên con nghỉ ngơi thật tốt.

“Hôm qua, Toàn có điện thoại về nhà nói sức khoẻ đã bình phục, Toàn đã tập luyện cùng đội bóng. Hôm nghe tin con gặp chấn thương, tôi vô cùng lo lắng”, ông Tạo nói.

Tuy nhiên, ông Tạo cho rằng, trong nghiệp túc cầu khó tránh khỏi chuyện va chạm trong lúc thi đấu đối kháng cũng như trong tập luyện. “Tôi động viên con cố chữa trị tốt cho nhanh khỏi để thi đấu thật tốt vì màu cờ sắc áo, vì tinh thần quả cảm của người Việt Nam.

Nghe xong Toàn bảo ‘con không sao đâu, con đỡ rồi bố mẹ yên tâm’. Tâm lý của Toàn hai hôm đầu sau khi gặp chấn thương lo lắng sợ ảnh hưởng xương khớp. Tuy nhiên sau khi chụp chiếu không phải bị quá nặng nên Toàn cũng mừng, bớt ảnh hưởng tâm lý”, ông Tạo chia sẻ.

Hình ảnh các cầu thủ cầm áo mang tên Văn Toàn động viên chàng cầu thủ này khiến gia đình ông Tạo rất xúc động.

Sau khi ghi bàn vào lưới Campuchia trên sân Hàng Đẫy, các tuyển thủ Việt Nam khiến người hâm mộ xúc động khi cùng nhau cầm chiếc áo số 9 của Văn Toàn như một lời động viên người bạn, người em, người đồng đội thân thiết khiến gia đình ông Tạo vô cùng xúc động.

“Hôm đó cả gia đình tôi rất xúc động khi thấy các cháu cầm áo mang tên Văn Toàn sau khi ghi bàn thắng. Lúc đó tôi không nói nên lời, chỉ biết cảm ơn toàn thể đội bóng đã an ủi động viên Toàn”, ông Tạo bày tỏ niềm vui.

Ông Tạo tin nếu được vào sân thi đấu Toàn sẽ ghi bàn thắng.

Là một trong những tiền đạo ẩn số có duyên ghi bàn ở những phút chót trận đấu, ông Tạo có niềm tin hôm nay con sẽ được vào sân và ghi bàn thắng. “Tôi mong con vào sân nhưng về chuyên môn đội bóng sẽ do ban huấn luyện quyết định để ai vào sân. Tôi tin nếu hôm nay Toàn được vào sân con sẽ ghi bàn. Tỷ số trận đấu hôm nay tôi dự đoán sẽ là 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam”, ông Tạo dự đoán.

Trước khi trận đấu diễn ra, bố cầu thủ Văn Toàn gửi gắm chúc đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng mang vinh quang về cho Tổ quốc và người hâm mộ. Bản thân gia đình ông sẽ luôn dõi theo toàn bộ đội tuyển.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất