Sắc màu Cuộc Sống

Bố mua 120kg pháo lậu về bán để kiếm tiền… làm đám cưới cho con trai

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi bị công an bắt, người đàn ông khai nhận đã mua gần 120kg pháo lậu từ Cao Bằng về Đắk Lắk bán kiếm lời để lấy tiền tổ chức… đám cưới cho con trai.

Theo báo VTC News, sáng 24/11, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa bàn giao nghi can Hoàng Văn Hắc (53 tuổi, ở xã Ea Khal, huyện Ea H’leo) cùng tang vật là gần 120kg pháo cho Công an huyện Ea H’leo điều tra theo quy định.

Trước đó, khoảng 10 giờ sáng 23/11, trong lúc tuần tra trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Ea Khal, huyện Ea H’leo), một tổ công tác Trạm CSGT Krông Búk (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk) phát hiện chiếc xe khách mang BKS: 47B-016.64 lưu thông hướng Gia Lai - Đắk Lắk có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng kiểm tra.

Lượng pháo lậu bị thu giữ. Ảnh: VOV

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong khoang chứa hành lý, có 4 bao tải lớn, bên trong chứa nhiều loại pháo có tổng trọng lượng gần 120kg. Qua điều tra, Công an xác định toàn bộ số pháo này là của ông Hoàng Văn Hắc (53 tuổi, ở xã Ea Khal, huyện Ea H'leo).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu ông Hắc khai, do gia đình nghèo khó, sắp cưới vợ cho người con trai, nhưng không có tiền nên đã ra tỉnh Cao Bằng mua số pháo này với giá 7 triệu đồng, về bán lại kiếm lời để lấy tiền tổ chức đám cưới cho con.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất