Sắc màu Cuộc Sống

Bỏ lại tư trang và sổ khám bệnh, người đàn ông nhảy từ trên cầu xuống đường tử vong tại chỗ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người dân phát hiện 1 nam thanh niên bỏ lại tư trang cá nhân và sổ khám bệnh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương trên cầu, sau đó người này leo qua lan can cầu nhảy xuống đường Hoàng Sa và tử vong tại chỗ.

Theo thông tin trên báo CAND, khoảng 1 giờ 35, ngày 20/9, nhiều người lưu thông qua cầu Rạch Miễu thuộc địa bàn P.6, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang theo hướng Tiền Giang về Bến Tre phát hiện một thanh niên bỏ lại xe máy BKS: 54X9 - 4885 tư trang cá nhân và sổ khám bệnh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương trên cầu, sau đó người này leo qua lan can cầu nhảy xuống đường Hoàng Sa (đường bờ kè sông Tiền).

Nam thanh niên nhảy xuống đường tử vong tại chỗ. Ảnh: báo Thanh Niên.

Bước đầu nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Hiền (26 tuổi, ngụ H.Châu Thành A, Hậu Giang), thông tin từ báo Thanh Niên Online.

Dù phát hiện sự việc nhưng do nam thanh niên này hành động quá nhanh khiến người dân không kịp ngăn cản. Nạn nhân rớt xuống đường bị đa chấn thương tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an TP. Mỹ Tho và Công an P.6 đã có mặt giải quyết vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất