Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án bác rể sát hại cháu trai 8 tuổi rồi giấu trong bao: 'Thấy con tôi mất tích, hắn còn bình thản mời tôi ăn ngô'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại nhà Toản, lực lượng chức năng phát hiện cháu Tr. đã bị sát hại, thi thể bỏ trong bao tải buộc chặt, chôn trong một góc vườn, trong đống gạch đá.

Liên quan đến vụ việc cháu bé là Nguyễn Hữu Trọng (SN 2011) bị sát hại, nghi phạm được xác định là Vũ Huy Toản (SN 1978, trú tại đội 4, xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội). Toản là bác rể của nạn nhân.

Trước cái chết quá đột ngột, đau đớn của con trai, khiến vợ chồng anh Nguyễn Hữu Trinh (SN 1985, bố cháu Tr.) như điên dại, chưa thể tin được con trai bị chính bác rể sát hại dã man.

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ về đứa con trai tội nghiệp của mình, anh Trinh cho biết, Tr. là đứa chăm ngoan, học giỏi, rất yêu thương bố mẹ, em út.

Vị trí phát hiện thi thể cháu bé.

Anh kể rằng, vào ngày 24/4, sau khi đi học về nghỉ buổi trưa, Tr. sang nhà bác rể là Vũ Huy Toản ăn cơm.

Ăn cơm trưa xong, đến khoảng 13h, Tr. được con gái thứ 2 của Toản là cháu Vũ Thị A. chở đi học bằng xe đạp.

Khi hai chị em vừa lên đến đoạn dốc cách trường khoảng 1km, Toản đi xe máy theo nói với con gái sẽ chở Tr. đi học. Lúc này, Toản cho con tiền để đi mua phấn viết bảng.

Đến 16h30 phút cùng ngày, khi vợ anh Trinh ra trường đón con nhưng không thấy con đâu đã gọi điện báo anh biết. Anh nhanh chóng về nhà và nghĩ ngay đến Toản có liên quan đến việc con mình mất tích vì trưa cháu Tr. ăn cơm ở đây.

“Khi gặp Toản ở bãi ngô tôi có hỏi cháu Tr. đâu thì nó (Toản - PV) bình thản nói không biết. Lúc đó, hắn còn mời tôi ăn ngô, nhưng tôi liền chửi lại con tôi đang mất tích tâm trạng đâu mà ăn…”, anh Trinh nói trên báo này.

Di quan cháu Tr. được đưa từ nhà thờ giáo xứ Gò Cáo về nghĩa trang của thôn Gò Cáo để tiến hành chôn cất. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Như thông tin đã đưa trước đó, chiều qua mẹ cháu Tr. đến trường đón con nhưng được cô giáo thông báo con không đến trường. Chị hốt hoảng về báo cho gia đình và hàng xóm nhờ đi tìm kiếm.

Tuy nhiên tìm mãi không thấy, sau đó bố mẹ cháu bé nhận được tin khoảng 13h chiều trong lúc Tr. đi học cùng cô con gái của Toản thì Toàn đuổi theo, bảo chở Tr. đi học. Thông tin này sau đó được trưởng thôn báo lên công an xã, Toản sau đó được mời lên trụ sở.

Sáng hôm sau, khoảng 10h các chiến sỹ đội hình sự công an huyện Chương Mỹ dẫn giải Toản về nhà thì phát cháu bé đã bị sát hại, thi thể bỏ trong bao tải buộc chặt, chôn trong một góc vườn, trong đống gạch đá.

Hiện trường vụ việc.

Được biết, đây là ngôi nhà trước đây Toản ở nhưng mấy năm nay Toản chuyển sang thôn Gò Cáo sinh sống.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất