Sắc màu Cuộc Sống

Bố cầu thủ Đoàn Văn Hậu: 'Nay Việt Nam sẽ thắng thôi, tôi dặn Hậu nên cẩn thận với tuyển thủ số 20 và số 10 đội bạn'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước trận chung kết, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã gọi điện về hỏi thăm gia đình, bố của cầu thủ này cũng đã có những lời dặn dò con.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa đội U22 Việt Nam vs U22 Indonesia sẽ diễn ra từ lúc 19h tối nay 10/12. Người hâm mộ cả nước đang rất mong chờ vào trận đấu tối nay đội U22 Việt Nam sẽ giành huy chương vàng. HLV Park Hang Seo cũng đã đặt hết niềm tin, hy vọng vào những học trò cưng của mình.

Hiện tại nhiều tuyến đường trên khắp cả nước cũng hân hoan, nhiều người trông đợi các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình.

Tìm đến nhà tuyển thủ Đoàn Văn Hậu tại thôn Xuân Lôi, xã Hồng Minh, (huyện Hưng Hà, Thái Bình) người thân và hàng xóm đang hào hứng chờ đợi trận đấu diễn ra với niềm tin đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Khác với mọi ngày, hôm nay ông Đoàn Quốc Thắng (bố tuyển thủ Văn Hậu) lại tất bật với những cuộc gọi và lời chúc từ mọi người khi Hậu bước vào trận đấu lớn.

Bố cầu thủ Đoàn Văn Hậu dặn dò con trai trước trận chung kết diễn ra hôm nay

Ông Thắng diện cho mình bộ áo vest lịch lãm đón tiếp hàng xóm ghé sang nhà chơi đồng thời hỏi thăm về tình hình của Văn Hậu cũng như toàn đội bóng. “Hôm nay Việt Nam ta sẽ thắng thôi”, ông Thắng tự tin nói.

Huy chương treo đầy trên tủ kính ở căn nhà cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Theo ông Thắng, ngày 9/12, Văn Hậu gọi về hỏi thăm gia đình, bố mẹ. Chàng cầu thủ cũng không quên cười hỏi ở nhà gia đình thế nào có ai xem bóng không. Đáp lời con ông nói cả gia đình vẫn khoẻ và theo dõi toàn bộ trận đấu. Trận nào hàng xóm và người thân cũng đến chật nhà.

“Tôi động viên các con cứ cố gắng thi đấu đây là trận cuối cùng mong sao các con bê được cái cúp về cho Tổ quốc là mừng rồi. Nó cũng bảo bọn con sẽ cố gắng, sức khoẻ của các cầu thủ vẫn bình thường và mọi người không cảm thấy lo lắm. Tôi cũng dặn riêng Hậu nên cẩn thận với tuyển thủ số 20 và số 10 đội bạn, tránh hết sức chấn thương và tránh phạm lỗi với đội bạn”, ông Thắng chia sẻ.

Căn nhà của cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Nhắc về chấn thương mà Hậu gặp phải ở đầu gối trong trận thi đấu trước, ông Thắng cho biết chấn thương Văn Hậu gặp phải không quá nặng và ông không quá lo lắng về chấn thương này.

Ông Thắng cho biết, sau khi thi đấu xong Hậu sẽ không trở về nhà mà bay sang Hà Lan để tiếp tục tập luyện.

“Chúng tôi cũng muốn Hậu về để đi đón nhưng nó không về được, sau khi thi đấu xong thì nó lại phải bay sang Hà Lan để đầu quân bên đó luôn. Gia đình cũng chỉ biết động viên con vì đây là con đường của con chọn nên phải chấp nhận”, ông Thắng nói.

Ông Thắng hoàn toàn đặt niềm tin vào đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng

Ông Thắng hoàn toàn đặt niềm tin vào đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Theo đó, tuy Indonesia là đội tuyển mạnh nhưng đội tuyển Việt Nam đoàn kết và có ý chí kiên cường.

“Theo dự đoán của tôi thì đội tuyển Việt Nam sẽ thắng với tỉ số 1-0”, bố tuyển thủ Đoàn Văn Hậu nhận định.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Trước trận đấu, tại quê nhà gia đình Văn Hậu dự kiến sẽ làm vài mâm cơm để mời người thân và hàng xóm đến cùng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam nhưng do có việc đột xuất nên không thể làm cơm như những trận bóng trước.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất