Sắc màu Cuộc Sống

Bộ ảnh cưới thú vị lấy cảm hứng từ những ổ bánh mì

Chia sẻ

Minh Hòa và Trung Đức là hai bạn trẻ 9x năng động , nhuyệt huyết, thích khám phá thử thách mới. Và một câu chuyện tình đẹp xuất phát từ những ổ bánh mì ven đường cùng những quyết định táo bạo theo cách riêng của họ.

Để khoảnh khắc trọng đại của mình thêm ý nghĩa, các cặp đôi ngày càng nghĩ ra nhiều ý tưởng chụp hình cưới độc đáo và mới lạ.

Không chỉ mới lạ về địa điểm, trong tư thế chụp, phong cách ăn mặc,… Cũng là một trong những điều các cặp đôi muốn sáng tạo đến mức tối đa. Nhưng cặp đôi Minh Hòa và Trung Đức lại mong muốn ghi chép lại những kỉ niệm thân quen nhất ngay chính công việc hằng ngày của mình , một chiếc xe bánh mì với đầy ấp yêu thương và kỉ niệm của cả hai

hình 08

Bộ ảnh được thực hiện tại chính xe bán bánh mì của mình, Minh Hòa tâm sự:”Tụi mình yêu nhau từ những lần vô tình gặp nhau tại xe bánh mì sau đó cùng tìm hiểu, rồi yêu nhau. Trước đây, bọn mình đi làm văn phòng như nhiều cặp đôi khác nhưng cả hai mong muốn có muốn xe bánh mì cho riêng bản thân nên cả hai quyết định dừng công việc hiện tại và mở xe bán bánh mì”

hình 09

Sau hơn 3 năm tìm hiểu cả hai quyết định đi đến hôn nhân và suy nghĩ về bộ ảnh cưới làm sao cho thật giản dị và gần gũi với cả hai và ý tưởng tình yêu từ xe bánh mì cũng bắt đầu từ đó.

hình 02

Vũ Trung Đức sinh năm 1992, là người lên mọi kế hoạch cho bộ ảnh cưới này.

hình 223

Cô dâu Trương Thị Minh Hoà, từng là nhân viên văn phòng nhưng vì là người đam mê dịch chuyển và thích đi đâu đó khám phá nên công việc văn phòng dường như không níu được chân cô gái trẻ sinh năm 1993 này. 

hình 19

Nụ cười luôn luôn hiện diện trên môi của cả hai vợ chồng trẻ dù là ở đây, làm công việc gì.

Hiện tại cả hai đang có cho riêng mình một xe bán bánh mì mang thương hiệu riêng, như chính những tình cảm, kỉ niệm của cả hai.

hình 11

Bộ ảnh cưới không vest sang trọng, không váy cưới lộng lẫy mà trang phục là những gì thân quen nhất của cả hai thường ngày vẫn mặc.

hình 10

Dường như cả hai đang cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống thường ngày cùng chiếc xe bánh mì của mình.

hình 05

Xe bánh mì là tâm nguyện không chỉ của cả hai vợ chồng trẻ mà còn là mong muốn của hai gia đình nội ngoại.

hình 16

Bộ ảnh được ghi lại vào một ngày bán bánh mì bình thường như mọi ngày của cả hai.

hình 17

Anh chia sẻ: “Cuộc sống hôn nhân sắp tới chắc chắn sẽ có nhiều thử thách. Tôi mong cả hai vợ chồng luôn đặt mình vào vị trí của người kia để hiểu và thông cảm, từ đó yêu thương nhau nhiều hơn. Đó cũng chính là ý nghĩa của bộ ảnh cưới này“.

hình 13

Sau đám cưới cả hai sẽ dành nhiều thời gian cho những chuyến đi dọc miền Nam Bắc.

hình 12

Minh Hòa và Trung Đức đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình vậy mà điều trăn trở nhất là:”Nghỉ bán mấy hôm thế sợ mất khách” nói rồi cả hai cười giòn tan, cùng nhau đi sớm về khuya giữa Sài Gòn đông đúc. Không chỉ là một hàng bán bánh mì bình thường, mà đó là bánh mì của tình yêu thương, của sự chia sẻ và hơn hết là nơi gắn liền với kí ức tình yêu của cả hai vợ chồng trẻ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất