Sắc màu Cuộc Sống

Bị phát hiện quan hệ với bố chồng, mẹ nhẫn tâm giết con trai 8 tuổi

San San
Chia sẻ

Cậu bé 8 tuổi tình cờ bước vào phòng và chứng kiến mẹ mình đang quan hệ với ông nội của em, để che giấu vụ việc em đã bị chính mẹ mình giết chết tàn nhẫn, trước khi bị vứt xác ở một nơi hẻo lánh.

cover

Chân dung người mẹ thú tính Veronica Panarello và con trai 8 tuổi đã chết vì bị mẹ mình giết hại dã man.

Dư luận nước Ý vô cùng xôn xao khi hay tin Veronica Panarello đã bị kết án 30 năm tù vì hành vi giết chết con trai mình, bé Loris Stival, 8 tuổi bằng dây cáp điện, trước khi quăng xác em ở một kênh nước hẻo lánh ở thành phố Sicily của nước này.

Tại tòa, người mẹ 28 tuổi đã khóc lóc và cố gắng dối trá rằng cậu bé Loris đã bị bắt cóc vào tháng 11/2014 khi đưa em đến trường để che đậy cho hành vi tội ác.

2

Cơ thể cậu bé tội nghiệp được một thợ săn phát hiện với những chấn thương nghiêm trọng ở đầu.

Cơ thể cậu bé tội nghiệp đã được phát hiện bởi một thợ săn, anh này khai nhận rằng xác cậu bé có vết chấn thương nghiêm trọng ở đầu.

Panarello sau đó đã bị tòa kết tội giết người và che giấu xác của con trai mình.

Được biết, dù cố gắng che đậy và dối trá nhưng vụ việc đã bị vạch trần nhờ Camera giám sát của trường nơi cậu bé đang theo học.

cats

Panarello bị áp giải tại tòa án.

Khi sự việc vỡ lở, mọi người càng kinh tởm hơn khi trong lời khai của mình, Panarello còn đổ tội giết con trai cho cả người bố chồng, ông Andra Stival. Trong phiên điều trần trước tòa, cô ta đã khai nhận rằng ông Stival là người có âm mưu giết chết cháu nội của mình vì bị cậu bé bắt gặp khi hai người đang quan hệ tình dục.

Trước diễn biến này, ông Stival một mực phủ nhận và đe dọa sẽ khởi kiện Panarello tội vu khống.

loris-stival-death-site

Cảnh trong một chương trình truyền hình: Hoa và chú gấu nhỏ để lại tại nơi đã tìm thấy xác cậu bé Loris.

Dù tòa án chưa đưa ra phán quyết tiếp theo, nhưng hành vi của cả hai người đều cực kỳ đáng lên án và vụ việc đang gây căm phẫn trong dư luận. Các công tố viên đều một mực cho rằng tội ác của người mẹ trong vụ việc là vô cùng “ích kỷ” và kinh hoàng.

Sau vụ việc, người chồng đã đệ đơn xin ly dị tại tòa.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất