Sắc màu Cuộc Sống

Bị người hâm mộ 'ném đá' vì kêu gọi khách mời dự đoán kết quả 'giải bóng vàng', MC Tường Vy nói gì?

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau lời giải thích của MC Tường Vy, nhiều người gay gắt cho rằng Tường Vy đang chống chế, không hề tỏ thành ý xin lỗi các cầu thủ, mà cụ thể là Quang Hải và Anh Đức.

Tối 22/12, chương trình Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018 được phát trực tiếp trên sóng HTV. Cầu thủ Văn Đức đã vinh dự nhận giải “Qủa bóng đồng”, chỉ còn lại giải “Qủa bóng vàng” sẽ được trao cho 1 trong 2 cầu thủ: Quang Hải và Anh Đức.

Tuy nhiên thay vì công bố giải “Qủa bóng vàng”, MC Tường Vy và MC Thiên Vũ lại mời ca sĩ Hari Won, hoa hậu Tiểu Vy cùng hai cựu danh thủ là Huỳnh Đức, Hồng Sơn dự đoán kết quả.

Đáng chú ý, những dự đoán của các khách mời nói trên khiến Quang Hải và Anh Đức bối rối ra mặt. Ngay sau khi buổi lễ trao giải diễn ra khiến khán giả khá bức xúc vì cho rằng 2 MC này phân biệt đối xử trên sân khấu, xúc phạm các thần tượng của họ. Nhiều người đã thẳng thắn chỉ trích hành động kém duyên của 2 MC này.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, MC Tường Vy đã nhanh chóng lên tiếng bằng một status dài trên trang cá nhân để giải thích về hành động của mình trên sân khấu.

MC Tường Vy viết:

“Xin chào mọi người!

Nhắc lại một chút về Lễ trao giải Quả bóng vàng 2018. Thật sự Vy cảm thấy vô cùng vinh dự và hãnh diện khi được mời làm MC của một buổi lễ lớn như vậy, điều tuyệt vời hơn cả là Vy được gặp những anh chị cầu thủ - những anh hùng đã mang lại nhiều chiến thắng vẻ vang cho Việt Nam ở đấu trường khu vực.

Thật ra thì…

Trong sự nghiệp cầm mic của mình, đó cũng là lần đầu tiên Vy dẫn một chương trình truyền hình trực tiếp. Trước giờ lên sóng Vy đã rất áp lực vì Vy hiểu được tầm quan trọng của nó, một buổi lễ mà tất cả những người hâm mộ đều hướng về cầu thủ thân yêu của mình, nên tất cả những hạng mục trao giải Vy đều rất trân trọng vì đó là thành quả cho sự cố gắng của các anh chị trong suốt một năm trời…

Tối qua khi về nhà, Vy đã rất buồn vì có thể đã vô tình làm một số người hâm mộ buồn trong một vài lời nói của mình. Tuy nhiên, Vy rất cảm ơn vì các bạn đã sẵn sàng đưa ra những góp ý để Vy hoàn thiện hơn, Vy hứa sẽ cố gắng hơn nữa, các bạn đừng giận Vy nhé!”.

Tuy nhiên, lời giải thích này của Tường Vy càng khiến người hâm mộ các cầu thủ thêm phần tức giận. Đa số ý kiến đều cho rằng, Tường Vy chỉ đang ngụy biện cho hành động kém chuyên nghiệp của 1 MC. Đồng thời, nhiều người gay gắt cho rằng Tường Vy đang chống chế, không hề tỏ thành ý xin lỗi các cầu thủ, mà cụ thể là Quang Hải và Anh Đức.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất