Sắc màu Cuộc Sống

Bị mẹ ruột chôn sống ba ngày, bé sơ sinh sống sót một cách kỳ diệu

Thủy Cận
Chia sẻ

Đứa trẻ sơ sinh bị chính mẹ ruột chôn sống trong một thùng gỗ nhỏ lấy từ nhà máy nơi cô đang làm việc đã sống sót thần kì sau ba ngày bị bỏ rơi.

Theo tờ “Daily Mail” của Anh đưa tin ngày 20 tháng 4, một phụ nữ Nam Phi 25 tuổi sau khi sinh, do sợ bị cha mẹ phát hiện phản đối không cho nuôi dưỡng, cô đã nhẫn tâm chôn sống đứa con trai của mình, để mặc kệ đứa trẻ tự sinh tự diệt.

Trước đó, cô đã có một đứa con 4 tuổi, vì lo cha mẹ không chấp nhận đứa trẻ thứ hai này nên người mẹ đã chọn cách chôn sống con mình.

Đáng ngạc nhiên, ba ngày sau, em bé đáng thương này vẫn còn dấu hiệu của sự sống, cuối cùng đã được tìm thấy và đưa đến một bệnh viện gần đó để điều trị.

Đứa trẻ tội nghiệp sống sót một cách kì diệu sau khi bị chôn sống ba ngày.

Em bé được sinh ra ở tỉnh Natal, phía Đông thành phố KwaZulu của Nam Phi, mẹ của bé chỉ vì sợ sự phản đối của gia đình, mà nhẫn tâm tước đoạt đi sinh mệnh của đứa trẻ, cô đặt đứa trẻ trong chiếc hộp gỗ có nắp và chôn vùi dưới lớp đất cát. Ba ngày sau, đồng nghiệp của người mẹ ở nhà máy gỗ đúng lúc nghe tiếng trẻ con khóc, sau đó đứa bé đã được cứu thoát.

Hiện nay, đứa trẻ đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện khu vực cảng Shepstone, còn người mẹ sẽ phải nhận những hình phạt thích đáng và không được quyền nuôi đứa bé.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Cận

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất