Sắc màu Cuộc Sống

Bị đánh vì rượu mời không uống, người nhà trai quây ô tô đề nghị nhà gái mở cửa xuống nói chuyện

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một nam thanh niên được cho trong lúc đi vào Thanh Hoá đón dâu đã bị người nhà gái vây đánh vì mời rượu không uống. Khi nhà gái đưa dâu ra về, nam thanh niên này đã cùng nhiều người chặn xe ô tô đề nghị mở cửa nói chuyện.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip gần 10 phút ghi lại sự việc một số người trong gia đình nhà trai chặn xe ô tô 16 chỗ yêu cầu phía bên nhà gái có lời nói sau sự việc một nam thanh niên bị đánh trước đó vì mời rượu cưới không uống.

Hình ảnh xe ô tô 16 chỗ của nhà gái bị chặn lại sau đám cưới.

Theo đó, người đăng tải đoạn clip kèm thông tin: “Đây là nhà trai xuống đón dâu một người bên nhà gái mời rượu nhà trai không uống và đã đánh một người bên nhà trai. Hôm nay một người bên nhà trai cần một lời xin lỗi từ gia đình nhà gái nhưng nhà gái đóng kín cửa, mặc kệ công an xã đứng kêu mở cửa, chỉ cần một lời xin lỗi thôi nhưng không chịu…”.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc xe ô tô khách 16 chỗ được cho là xe đưa dâu của đoàn nhà gái bị chặn bởi một chiếc xe máy. Xung quanh có rất nhiều người vây quanh. Trong số đó có một nam thanh niên được cho là người đã bị đánh trước đó vì mời rượu không uống. Được biết, sự việc xảy ra trưa ngày 30/9, tại xã Châu Sơn, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Theo thông tin chia sẻ sau khi gia đình nhà gái đưa dâu xong, một nhóm thanh niên nhà trai, trong đó có thanh niên tên L. (SN 1997, ở Châu Sơn, Ba Vì, Hà Nội) bức xúc chặn xe về của nhóm thanh niên nhà gái để làm rõ va chạm trước đó. Tuy nhiên, nhóm thanh niên nhà gái không xuống xe, mà kéo kính ngồi im, mặc cho nhiều người lớn tiếng bên ngoài.

Nam thanh niên này được cho bị đánh trước đó khi mời rượu không uống.

Theo chị Nguyễn Thu Ph., người quay clip và chia sẻ lên mạng xã hội, nguyên nhân sự việc xảy ra là do trước đó, ngày 29/9, khi nhà trai đến nhà gái ở Thanh Hóa rước dâu, tại bữa cơm tiệc cưới, một số thanh niên nhà gái sang chúc rượu một thanh niên tên L. Tuy nhiên, do anh L. không biết uống rượu nên từ chối. Cho rằng, anh L. có ý coi thường nhà gái, nhóm thanh niên quây đánh L. cùng lái xe khi nhà trai ra về.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 1/10, ông Nguyễn Mạnh Đạt, Trưởng công an xã Châu Sơn xác nhận, có sự việc một nam thanh niên nhà trai bị đánh khi đến nhà gái rước dâu ở Thanh Hoá. Sau đó, khi rước dâu về, nhóm thanh niên nhà trai tiếp tục quây xe nhà gái, đòi làm rõ sự việc.

Theo ông Đạt, sau khi tiếp nhận thông tin, phía công an xã đã đến yêu cầu xe chở nhà gái cùng nhà trai về trụ sở UBND xã Châu Sơn để làm việc. Tại đây, sau khi hai bên nói chuyện với nhau đã tự giải quyết theo hướng hoà giải.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất