Sắc màu Cuộc Sống

Bị cáo Hoàng Công Lương vắng mặt, phiên tòa xét xử vụ chạy thận 9 người chết tiếp tục hoãn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đại diện VKS cho biết, bác sĩ Hoàng Công Lương vắng mặt vì lý do sức khỏe, chính vì vậy để đảm bảo quyền lợi của các bị cáo, VKS đề nghị hội đồng xét xử hoãn phiên tòa hôm nay.

Phần đầu phiên tòa, thư ký phiên tòa thông báo bị cáo Hoàng Công Lương vắng mặt không có lý do.

Ảnh chụp từ camera phiên tòa.

Tuy nhiên, đại diện VKS cho biết, bác sĩ Hoàng Công Lương vắng mặt vì lý do sức khỏe, chính vì vậy để đảm bảo quyền lợi của các bị cáo, VKS đề nghị hội đồng xét xử hoãn phiên tòa hôm nay.

Trả lời trước tòa, luật sư Nguyễn Chiến (đoàn luật sư Hà Nội, bào chữa cho bác sĩ Lương) cho rằng, trước phiên tòa hôm nay vợ bác sĩ Lương đã có đơn xin vắng mặt với lý do sức khỏe, hiện đang nằm viện.Việc tòa thông báo bác sĩ Lương vắt mặt không lý do là không đúng.

Các bj cáo được dẫn khỏi tòa.

Ảnh: Định Nguyễn.

“Tôi không hiểu vì sao tòa lại thông báo bác sĩ Lương vắng mặt không có lý do, trong khi vợ bị cáo Lương đã có đơn gửi, đây là trường hợp bất khả kháng”, ông Chiến nói.

Theo tìm hiểu của PV, Bác sĩ Hoàng Công Lương hiện đang nằm điều trị tại Khoa Nội Thần kinh - cơ xương khớp của BVĐK Tỉnh Hoà Bình với dấu hiệu trầm cảm, mất ngủ kéo dài. Khi được hội đồng xét xử hỏi, ông Hoàng Công Tình cũng đề nghị hội đồng xét xử hoãn phiên tòa. Đáng chú ý, trong sáng nay, bị cáo Trương Quý Dương lần đầu đến hầu tòa. Sau quá trình hội ý, hội đồng xét xử quyết định hoãn phiên tòa.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất