Sắc màu Cuộc Sống

Bị cầm nhầm vali tại sân bay Phú Quốc, cặp vợ chồng trẻ vất vả ngược xuôi tìm kiếm và cái kết

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Vợ chồng anh H. đã tốn nhiều công sức, tiền bạc cho việc đi lại tìm kiếm vali hành lý, tuy nhiên cặp vợ chồng này không yêu cầu hỗ trợ gì từ phía người "cầm nhầm".

Sáng 1/2, trao đổi với báo Dân trí về vụ việc vợ chồng du khách Hà Nội bị mất vali ở khu vực băng chuyền hành lý, ông Nguyễn Minh Đông - Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc cho biết, tối hôm qua (31/1), đơn vị đã xác định được khách "cầm nhầm" kiện hành lý và liên hệ với người này tới Công An xã Dương Tơ trả lại vali.

Sáng nay 1/2, anh Nguyễn T.H. - du khách bị mất vali tại Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc - cho biết, khoảng 22h tối qua, tại Công an xã Dương Tơ, TP Phú Quốc, vợ chồng anh đã được nhận lại chiếc vali của mình.

Theo lời anh H., buổi làm việc có lãnh đạo Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc, cán bộ an ninh sân bay và Công an xã Dương Tơ. Bên "cầm nhầm" vali có 2 người mang vali đến.

Bị cầm nhầm vali tại sân bay Phú Quốc, cặp vợ chồng trẻ vất vả ngược xuôi tìm kiếm và cái kết Ảnh 1
Anh H. đã nhận lại vali từ người cầm nhầm 

Trong 2 ngày qua, vợ chồng anh H. tốn nhiều công sức, tiền bạc cho việc đi lại tìm kiếm hành lý nhưng vợ chồng anh H. không yêu cầu hỗ trợ gì từ phía người "cầm nhầm".

Qua báo chí, vợ chồng anh H. bày tỏ lời cảm ơn đến ngành chức năng TP Phú Quốc, lãnh đạo Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc đã hỗ trợ vợ chồng anh tìm lại tài sản bị thất lạc.

Theo Zing.vn, trong tường trình, người lấy vali khẳng định chỉ "cầm nhầm", không có hành vi trộm cắp. Việc cầm nhầm xảy ra do người này đi đoàn 10 người, lấy một lúc 10 vali.

Vụ việc thất lạc vali tại sân bay Phú Quốc chưa để lại hậu quả, nhưng khiến nhiều hành khách lo lắng trong bối cảnh các sân bay và hãng bay đã bỏ quy trình kiểm tra thẻ hành lý của khách trước khi rời nhà ga.

Liên quan đến vấn đề này, lãnh đạo sân bay Phú Quốc cho biết sẽ tăng cường sử dụng camera an ninh, bố trí lực lượng kiểm tra ngay khi khách báo thất lạc hành lý.

Chiều 30/1, hành khách Nguyễn T.H và vợ đã đáp chuyến bay của Bamboo Airways từ Hà Nội đến Phú Quốc. Họ có hành lý ký gửi là 2 vali màu hồng và một túi xách.

Sau khi đáp xuống sân bay Phú Quốc, anh H. đến vị trí đảo hành lý chờ nhưng chỉ nhận lại được một chiếc vali nhỏ và một túi xách. Chiếc vali to đã biến mất. Ngay lập tức, anh H. đã thông báo vụ việc đến an ninh sân bay nhờ trợ giúp tìm kiếm.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất