Sắc màu Cuộc Sống

Bị bắt quả tang quay lén bé gái đang tắm nhiều lần, nam thanh niên khoanh tay xin được tha thứ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc đang dùng điện thoại quay lén bé gái tắm, bị bé gái này phát hiện và tri hô kêu cứu, tên "biến thái" vờ huýt sáo và bỏ đi thong dong nhằm đánh lạc hướng mọi người.

Theo báo Đất Việt thông tin, vào khoảng 19h30 ngày 6/6 tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, Bình Dương, một thiếu nữ 12 tuổi đang tắm bất ngờ phát hiện nam thanh niên đứng ngoài dùng điện thoại quay lại.

Quá hoảng sợ, cô bé hét toáng lên và gọi người thân đến bảo vệ và xử lý kẻ “biến thái” này. Khi bị phát hiện, nam thanh niên nhanh chóng nhảy xuống, bình tĩnh đi ra ngoài đường và huýt sáo để vờ như mình không làm gì sai trái.

Đối tượng “biến thái” bị bắt giữ. Ảnh: Đất Việt.

Tuy nhiên, gia đình bé gái nói trên xác định đây chính là kẻ quay lén con gái họ nên bố đẻ và những người thân khác lao vào bắt giữ và đánh đối tượng này tới tấp.

Theo Phụ nữ sức khỏe, ban đầu, đối tượng quanh co chối tội, không thừa nhận hành vi trên. Tuy nhiên, vì gia đình làm căng nên hắn thừa nhận đã quay lén 3 clip cô bé tắm và khoanh tay xin được gia đình tha thứ.

Kẻ “biến thái” khoanh tay xin gia đình bé gái tha thứ. Ảnh: Phunusuckhoe.

Nhận thấy đây là hành vi bệnh hoạn, gây ra nỗi sợ hãi cho nhiều người, gia đình bé gái đã bàn giao nam thanh niên này cho công an xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất