Sắc màu Cuộc Sống

Bên trong trung tâm mua sắm lộng lẫy nhất Sài Gòn trước ngày mở cửa

Xôi
Chia sẻ

Saigon Centre là một dự án được nhiều người dân quan tâm bởi vẻ lộng lẫy và hoành tráng của nó sau khi quay lại vào 30/7 này.

Saigon Centre là một dự án khu phức hợp được xây dựng ngay trung tâm thành phố. Dự án khủng này được thiết kế bởi công ty tư vấn kiến trúc nổi tiếng thế giới là NBBJ tại New York . Khu phức hợp đang hoàn tất những bước cuối cùng trước khi mở cửa đón khách vào ngày cuối tháng 7/2016 sắp tới.

IMG_7184

Sáng qua, 28/7 - là ngày Saigon Centre khởi động tổng vệ sinh trước khi ra mắt khách hàng.

IMG_7183

Vào ngày 31/7 sắp tới dự án Saigon Centre chính thức khai trương sau một thời gian dài xây dựng và được người dân Sài Gòn vô cùng chờ đợi.

IMG_7193

Các khu hàng đã bắt đầu sắp xếp một nửa.

Với thiết kế thông thoáng, sang trọng và trang thiết bị mới với máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện. SaiGon Centre là nơi hội tụ của những nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới và cả những nhãn hàng mới đến với thị trường Việt Nam.

IMG_7211

Bên trong tòa nhà hiện nay là không khí tất bật chuẩn bị, trang hoàng và dọn dẹp để chuẩn bị cho ” giờ G”.

IMG_7171

Bên cạnh những văn phòng hạng A được cho thuê thì trung tâm mua sắm ở đây sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nào bởi sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ trong cách bày trí cũng như phục vụ khách hàng. Càng gần trước ngày mở cửa thì không khí bên trong Saigon Centre càng trở nên hối hả hơn bởi những công việc cuối cùng đang vào luồng để sẵn sàng đón khách.

IMG_7189

saigoncentre

Các nhân viên đã bắt đầu khâu chuẩn bị bày bán các mặt hàng

Bên cạnh những sản phẩm cao cấp, ở đây còn có những khu vực dành riêng cho quán cà phê, nhà sách, tiệm bánh… Đủ để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng ở các độ tuổi khác nhau

IMG_7214

saigoncentrer

Toàn cảnh bề ngoài tòa nhà Sài Gòn Centre.

saigoncentre

Tầng hầm của tòa nhà khá rộng.

hinhsaigoncentre

Xung quanh tòa nhà được bao bởi những lớp kính trong suốt.

saigoncentr2

Những cột trụ được ốp đá granite đen trông sang trọng và đẹp mắt.

Chỉ còn 1 - 2 ngày nữa thì Saigon Centre chính thức mở cửa và người dân Sài Gòn sẽ có thêm một địa điểm mới để mua sắm bên cạnh những trung tâm thương mại đã “nhẵn mặt” như Vincom hay Parkson, Aeon Mall… Hứa hẹn sẽ là một điểm đến thú vị cho bất kì tín đồ mua sắm nào với các thương hiệu sành điệu và mới mẻ!

Chia sẻ

Bài viết

Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất