Sắc màu Cuộc Sống

Bé trai 11 tuổi đạp xe lạc qua cầu Thăng Long mệt lả, được công an giúp đỡ

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trên đường tuần tra, Công an xã phát hiện cháu bé đi xe đạp dáng điệu mệt lả. Bằng linh cảm nghề nghiệp, Trung úy Tâm đã tiếp cận và đưa cháu về công an xã, cho cháu ăn uống để tìm hiểu thông tin và giúp cháu liên lạc trở về với gia đình.

Trước đó, khoảng 16h ngày 2/10, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Tại Đồn Công an Kim Chung đang tiếp nhận 1 cháu bé đi lạc có họ tên Nguyễn Thiện Nam (SN 2-12-2008 ở Minh Khai, Bắc Từ Liêm) có bố tên là Hiền. Do bố mẹ đi làm không có nhà và vừa mới biết đi xe đạp lên cháu đã lấy xe đi lạc xuống tận Kim Chung.

Kèm với dòng thông tin trên là số điện thoại của Trung uý Vũ Thế Tâm, người giúp đỡ cháu Nam khi bị lạc trên đường.

Đồng chí Công an đang cho cháu bé uống sữa. (Ảnh: CAND).

Theo báo Vietnamnet, sau vài giờ dòng thông tin trên xuất hiện trên mạng xã hội, những người quen biết gia đình bé đã thông báo cho bố cháu là anh Nguyễn Thiện Hiền (SN 1973 ở khu phố 4, Phúc Lý, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đến nhận lại con. Bé Nam đã đi lạc cách nhà cả chục km.

Cũng theo nguồn tin trên, trước đó, trên đường tuần tra, Trung úy Vũ Thế Tâm, Công an xã phát hiện cháu bé đi xe đạp dáng điệu mệt lả. Bằng linh cảm nghề nghiệp, Trung úy Tâm đã tiếp cận và đưa cháu về công an xã, cho cháu ăn uống để tìm hiểu thông tin.

Ban đầu cháu rất hoảng hốt vì đạp xe qua cầu Thăng Long mà không biết đường quay về nên chỉ nói được tên của mình, tên bố và tên khu phố…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất