Sắc màu Cuộc Sống

Bé gái 9 tuổi ở Đắk Lắk tử vong bất thường dưới hồ nước sau một ngày mất tích

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau một ngày mất tích, người thân phát hiện bé gái 9 tuổi ở Đắk Lắk tử vong bất thường dưới hồ nước nên đã báo tin cho lực lượng chức năng và yêu cầu cơ quan công an vào cuộc, khám nghiệm tử thi để làm rõ.

Ngày 22/8, thông tin trên báo Người Lao Động, lãnh đạo UBND xã Dliê Ya, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường, chuẩn bị công tác khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân khiến một bé gái tử vong.

Nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Thị Lan A. (9 tuổi, trú tại buôn Dliê Ya A, xã Dliê Ya).

Bé gái 9 tuổi ở Đắk Lắk tử vong bất thường dưới hồ nước. (Ảnh: NLĐ).

Cụ thể, chiều 21/8, cháu Nguyễn Thị Lan A. rời khỏi nhà. Sau đó, người thân đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy cháu ở đâu. Đến khoảng 14 giờ ngày hôm sau (22/8), người dân phát hiện thi thể cháu Lan A. ở hồ Ea Kút (buôn Dliê Ya A). Nghi ngờ cháu Lan A. tử vong không phải chết đuối nên người thân nạn nhân đã báo tin cho lực lượng chức năng và yêu cầu cơ quan công an vào cuộc, khám nghiệm tử thi để làm rõ.

Cùng ngày, chia sẻ trên báo Bảo vệ Pháp luật, lãnh đạo UBND xã Dliê Ya cho biết, gia đình cháu Lan A. thuộc diện khó khăn tại địa phương. Theo người nhà cháu Lan A, thường cháu hay đi lượm ve chai bán kiếm tiền. Đến chiều 21/8, sau khi đi lượm ve chai bán, cháu Lan A. về nhà. Đến khoảng 15h cùng ngày, cháu Lan A. tiếp tục đi khỏi nhà thì xảy ra sự việc không may.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất