Sắc màu Cuộc Sống

Bé gái 4 tuổi ở Bạc Liêu nghi bị mẹ dùng búa sát hại trong nhà vệ sinh

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi đưa con gái 4 tuổi vào nhà vệ sinh, một người mẹ ở tỉnh Bạc Liêu đã dùng búa chém vào người cháu bé, khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 14/3, Công an tỉnh Bạc Liêu xác nhận, đang tạm giữ hình sự bà Nguyễn Thị Kim Ngọc (38 tuổi, ngụ huyện Đông Hải) để điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân là cháu N. T. K. (4 tuổi), con ruột của nghi can Ngọc.

Thông tin ban đầu, chiều ngày 12/3, bà N. cùng con trai lớn và con gái K. ra trước nhà hóng mát. Một lúc sau, bà Ngọc bế cháu K. vào trong nhà sau chốt cửa lại, rồi tiếp tục bế cháu K. vào nhà vệ sinh, khóa chặt cửa. Tại đây, bà Ngọc dùng búa đánh vào người cháu K.

Ảnh minh họa.

Nghe tiếng động lớn, người con trai chạy vào đạp cửa nhà vệ sinh, phát hiện mẹ đang dùng búa sát hại em gái, nên đã giật lấy cây búa và hô hoán để mọi người đưa cháu K. đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, khi mọi người đến, thì cháu K. đã tử vong.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu bà N. đã khai nhận hành vi sát hại con gái mình.

Theo một cán bộ điều tra, trước tết Nguyên đán Kỷ hợi, bà N. từng có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần, đã người nhà đưa lên Biên Hòa chữa trị. Những ngày gần đây, bà N. không có dấu hiệu bất thường nào.

Ngọc thừa nhận giết con, còn nguyên nhân thì chúng tôi tiếp tục làm rõ. Cơ quan điều tra đang tìm hồ sơ của bệnh viện để xem Ngọc bị bệnh tâm thần thuộc dạng nào”, 1 lãnh đạo cơ quan điều tra chia sẻ trên Zing.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất