Sắc màu Cuộc Sống

Bắt thêm 3 đối tượng chích điện, cắt vành tai cô gái vì món nợ 20 triệu đồng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do chị H. không có số tiền 20 triệu để trả nợ, Cường cùng đồng bọn mang mã tấu đến nhà tìm, sau đó, đưa chị H. và anh A. đến lô cao su, dùng súng điện chích điện vào người H. và A. Đồng thời, dùng dao cắt vành tai trái của chị H. nhưng chưa đứt.

Liên quan đến vụ cô gái bị chích điện, cắt vành tai vì trả nợ chậm, chiều 6/5, trao đổi với báo Công an nhân dân, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chơn Thành (Bình Phước) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ thêm Trịnh Văn Vinh (21 tuổi, ngụ Bình Phước), Trần Tấn Đạt (21 tuổi) và Dương Thanh Trường (18 tuổi, cùng ngụ Đồng Nai) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, ngày 4/5, Zing.vn đưa tin, Công an huyện Chơn Thành đã bắt giữ Nguyễn Đức Cường (29 tuổi), Hoàng Thị Thanh Hải (29 tuổi) cùng ngụ Bình Phước cùng về hành vi trên.

Cô gái bị cắt tai do chậm trả 20 triệu. Ảnh minh họa.

Thông tin ban đầu, báo Người Lao Động đưa tin, Cường cho chị Phan Thị Cẩm H. (28 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) mượn 20 triệu đồng. Chờ lâu không thấy trả, Vào khoảng 20h ngày 22/3, Cường dắt theo Hải cùng 8 đối tượng tìm chị H. đòi nợ.

Do không có tiền trả, Hải đã xông vào đánh chị H.. Thấy người yêu bị đánh, anh A. can ngăn. Lúc này, đồng bọn của Hải và Cường bất ngờ dùng mã tấu chém vào người Trần Thế Cảnh (21 tuổi, ngụ thị trấn Chơn Thành) đang chơi ở nhà A. nhưng không trúng.

Sau đó, cả nhóm khống chế H. và anh A. lên xe máy đến quán cà phê Hoa Nắng (ấp 2, xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành).

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo SGGP.

Thấy quán đông khách nên cả nhóm Hải tiếp tục chở chị H. và bạn trai vào lô cao su (ấp 4, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, Bình Dương) rồi dùng súng điện chích điện vào người H. và A. Đồng thời, dùng dao cắt vành tai trái của chị H. nhưng chưa đứt.

Đến 0h ngày 23/3, nhóm của Hải và Cường bỏ đi. Chị H. và anh A. đã đến Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước (Bình Dương) để điều trị, sau đó báo công an.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất