Sắc màu Cuộc Sống

Bắt tạm giam gã chồng 'hờ' đánh đập vợ dã man do ghen tuông

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Do nghi ngờ chị D. có “bồ”, Hà Đức Thọ đã lột đồ, túm tóc, ghì đầu chị D. xuống nền nhà rồi tát, đá nhiều lần vào người chị D., mặc cho chị này khóc lóc van xin.

Công an quận Ngô Quyền, CATP Hải Phòng vừa triển khai lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Hà Đức Thọ để tiếp tục điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.

Trước đó, Thọ chính là người đã hành hung chị M.T.D (sinh năm 1993, hiện đang là chủ một spa trên đường Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng). Được biết, chị M.T.D và anh Hà Đức Thọ chung sống với nhau và đã có một con chung nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Như thông tin đã đưa, vào ngày 14/10/2019, trên mạng facebook lan truyền clip ghi lại cảnh người đàn ông hung hãn lột đồ, hành hung người phụ nữ trẻ. Điều đáng nói, người đàn ông này có hành động đánh đập người phụ nữ trước sự chứng kiến của người giúp việc đang bế cháu nhỏ.

Clip kinh hoàng vợ bị chồng “hờ” đánh dã man tại nhà.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, người phụ nữ bị người đàn ông cao to, vạm vỡ túm tóc, ghì đầu xuống nền nhà tát. Lúc này người phụ nữ trên liên tục xin tha, cầu cứu người khác “bà ơi bà ơi bà vào đây cứu con”. Thậm chí người đàn ông đá thẳng vào người nhiều lần rồi yêu cầu người phụ nữ trên mở mật khẩu điện thoại.

Qua điều tra và xác minh, người đàn ông trong clip là Hà Đức Thọ và nạn nhân là chị M.T.D. Do Thọ nghi ngờ chị D. có “bồ”, Thọ đã lột đồ, túm tóc, ghì đầu chị D. xuống nền nhà rồi tát, đá nhiều lần vào người chị D.

Khoảng hơn tiếng sau, một thanh niên được cho là “tình địch” của Thọ được đưa vào phòng rồi bị bạn của Thọ gây thương tích, bắt quỳ lạy mặc cho anh này liên tục thanh minh và khẩn nài.

Do bị thương nặng, gia đình đã đưa chị này đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng cùng ngày và hiện đã được chuyển lên tuyến trên điều trị. Gia đình nạn nhân đã có đơn trình báo Công an quận Ngô Quyền vào cuộc điều tra.

Sau khi có Quyết định phê chuẩn của Viện Kiểm sát nhân dân quận Ngô Quyền, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ngô Quyền đã thực hiện Lệnh bắt tạm giam đối với Hà Đức Thọ.

Hiện, vụ việc được Công an quận Ngô Quyền tập trung điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất