Sắc màu Cuộc Sống

Bắt tạm giam đối tượng đâm thủng tim người tình ở Cần Thơ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đối tượng Lê Thành Tín và nạn nhân là những người đã có gia đình nhưng vẫn lén lút quan hệ tình cảm với nhau đã 3 năm nay. Sau cuộc nói chuyện tại nhà riêng của nạn nhân, Tín đã đâm người tình tử vong, sau đó đâm chính mình để tự tử nhưng may mắn thoát chết.

Ngày 14/4, Công an TP Cần Thơ vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Thành Tín (34 tuổi, ngụ ở ấp Mỹ Lộc, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là chị N.T.L.H (35 tuổi, ngụ cùng địa phương ).

Theo Dân trí, Lê Thành Tín và chị H. là những người đã có gia đình nhưng vẫn lén lút quan hệ tình cảm với nhau đã 3 năm nay, mặc cho gia đình 2 bên ngăn cản.

Đối tượng Lê Thành Tín tại bệnh viện. Ảnh: Người lao động.

Trước đó, khoảng 15h ngày 4/4, chị H. cùng mẹ ruột và con trai của chị H. đang ngồi tại ghế đá bên hông nhà thì Tín điều khiển xe gắn máy đến trước cổng hàng rào nhà chị H. nói chuyện. Một lúc sau, 2 người này xảy ra cự cãi lớn tiếng.

Bất ngờ Tín dùng dao đâm vào vùng ngực người tình. Tín bỏ đi ra trước cổng rào thì chị H. đuổi theo khi cây dao đang dính trong ngực.

Chị H. rút dao khỏi ngực mình thì gục xuống đất. Thấy vậy, Tín quay lại lấy cây dao vừa đâm chị H. tự đâm vào bụng mình một nhát rồi vứt dao xuống, chạy lại ôm chặt người tình.

Phát hiện sự việc, người nhà và hàng xóm đã nhanh chóng đưa chị H. và Tín đến bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Tuy nhiên, đến 23h55’ ngày 5/4, chị H. tử vong do vết thương vùng ngực trái gây thủng tim, sốc mất máu.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất