Sắc màu Cuộc Sống

Bắt quả tang người phụ nữ lừa đổi vé số giả trúng thưởng của người già để lấy tiền ở Bình Dương

Sâm Sam
Chia sẻ

Lợi dụng những người già bán vé số mắt đã mờ, đối tượng đã tẩy xóa và cắt dán làm lại tờ vé số để cho trúng giải.

Ngày 22/3, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (Bình Dương) cho biết đã bắt quả tang Phạm Thị Tuyết Hồng (sinh năm 1986, quê An Giang, tạm trú Hóc Môn, TP.HCM) đổi vé số giả để lấy tiền của nhiều người già bán vé số.

Thời gian gần đây, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận được nhiều tin báo từ những người già về việc bị 1 phụ nữ lừa đổi vé số trúng thưởng giải từ 1 triệu đến 3 triệu đồng.

Nhắm vào những người già, cao tuổi mắt đã mờ nên nhìn không rõ, đối tượng tẩy xóa và cắt dán làm lại tờ vé số để cho trúng giải. Khi những người bán vé số vào đại lý đổi lại thì mới “khóc ròng” vì biết bị lừa.

Đối tượng nhắm vào những người bán vé số cao tuổi, mắt mờ để dễ thực hiện hành vi.

Sau thời gian tìm hiểu và xác minh, nhận dạng đối tượng. Đến 16h ngày 22/03 đội hiệp sĩ phát hiện đối tượng nghi vấn đang di chuyển trên đường Thủ Khoa Huân (phường Bình Chuẩn, Tx.Thuận An, tỉnh Bình Dương) nên âm thầm theo dõi.

Đến 18h, người phụ nữ này tấp xe vào 1 người già để mua vé số nhưng không đứng ngoài đường mua, mà kêu người phụ nữ đi vào trong hẻm để mua.

Khi người này đi, anh Hải liền âm thầm theo dõi, các hiệp sĩ khác ở lại xác minh người bán vé số coi có bị lừa hay không. Đúng như dự đoán, người bán vé số đã bị lừa đổi vé số tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giải 3 triệu đồng.

Lúc này, các anh em trong đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải liền áp sát đối tượng. Khi thấy anh Hải, đối tượng liền bỏ chạy nhưng đã bị đội hiệp sĩ giữ lại và mời người này về công an phường làm việc. Tại đây, đối tượng thừa nhận đã làm những tờ vé số giả để lừa những người già.

Hiện công an phường Bình Chuẩn đang tạm giữ đối tượng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Sâm Sam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất