Sắc màu Cuộc Sống

Bắt ốc trong vịnh Cam Ranh, 4 người trong một gia đình đuối nước thương tâm

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy bà H. và cháu gái 10 tuổi bất ngờ trượt xuống một hố sâu, hai con gái bà H. ở gần đó đã lao theo cứu, nhưng cũng bị cuốn chìm.

Thông tin trên báo Người Lao Động, chiều 27/8, ông Đặng Văn Thứ, Chủ tịch xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra tai nạn đuối nước khiến 4 người trong một gia đình tử vong thương tâm.

Các nạn nhân là bà Thái Thị H. (SN 1969, trú ở thôn Hòa Diêm, xã Cam Thịnh Đông) cùng hai con gái là Đặng Thị Th. (SN 1992), Đặng Thị L.(SN 1995) và cháu ngoại Đặng Thùy Tr. (SN 2009, con gái chị Th.).

Theo đó, trưa cùng ngày, bà H. cùng con cháu và một người con rể đến khu vực biển trong vịnh Cam Ranh gần thôn bắt ốc. Khi bà H. cùng cháu Tr. đang mò ốc thì bất ngờ trượt xuống một hố sâu. Thấy vậy, hai con gái bà H. ở gần đó đã lao theo cứu, nhưng cũng bị sóng cuốn chìm.

Khu vực biển xã Cam Thịnh Đông, nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm. (Ảnh: VNN)

Lúc này, người con rể bà H. chạy lên bờ hô hoán, kêu cứu, cùng người dân đưa 4 nạn nhân đưa lên bờ nhưng cả 4 người đã tử vong.

Theo báo Vietnamnet, những người này đi bắt ốc ở biển nhiều năm nhưng lại không biết bơi.

Sau khi xảy ra tai nạn thương tâm, chính quyền địa phương đã đến hỏi chia buồn, hỗ trợ gia đình nạn nhân, đồng thời khuyến cáo người dân phải hết sức cẩn thận khi đi biển bắt ốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất