Sắc màu Cuộc Sống

Bắt nhóm đối tượng chuyên chăn dắt, bảo kê 'gái dịch vụ' cung cấp cho quán bar

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi các quán bar, karaoke có yêu cầu, ổ nhóm này này sẽ chở gái đến phục vụ khách, sau đó hưởng phần trăm hoa hồng từ số tiền khách chi trả cho gái.

Ngày 21/9, Công an tỉnh Nam Định vừa tổ chức biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân của Công an tỉnh Nam Định có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ sự bình yên cho nhân dân.

Trong đó đã biểu dương, khen thưởng 5 cán bộ, chiến sĩ của Công an TP Nam Định đã tham gia phá Chuyên án 319C, bắt giữ băng nhóm chăn dắt “gái dịch vụ” trên địa bàn.

Theo báo Người lao động trước đó, Công an TP Nam Định phát hiện trên địa bàn có một ổ nhóm gồm Lê Đình Hiếu (SN 1999), Phạm Ngọc Long (SN 2000, cùng ngụ TP Nam Định) và Nguyễn Minh H. (SN 2002, ngụ xã Thắng Quân, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) có dấu hiệu bảo kê, chứa chấp, chăn dắt “gái dịch vụ” cung cấp cho các quán bar, karaoke.

2 đối tượng trong băng nhóm. Ảnh: Zing.vn

Địa điểm chứa “gái dịch vụ” của nhóm đối tượng này là một phòng trọ nằm trên đường Lê Hồng Sơn (phường Cửa Bắc, TP Nam Định). Khi các quán bar, karaoke có yêu cầu, ổ nhóm này này sẽ chở gái đến phục vụ khách, sau đó hưởng phần trăm hoa hồng từ số tiền khách chi trả cho gái.

Theo Zing. vn, để ép gái đi với khách, nhóm thanh niên này sử dụng nhiều biện pháp trấn áp, thậm chí cưỡng đoạt tài sản. Họ còn làm nhục một cô gái tên Đ.T.V. (17 tuổi, ngụ tỉnh Hà Giang) vì không nghe lời.

Công an TP Nam Định đã thực hiện các thủ tục tố tụng, bắt tạm giam 3 thanh niên trên để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản và Làm nhục người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất