Sắc màu Cuộc Sống

Bắt nhóm thanh niên cầm hung khí xông vào đánh người đập phá quán nhậu ở Bình Dương

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi được một người đàn ông thuê đòi nợ số tiền 200 triệu đồng, nhóm đối tượng mang theo hung khí, thuê ô tô tới một quán nhậu rồi hung hãn xông vào đập phá đồ đạc trong quán và đánh người nợ bị thương ở đầu.

Thông tin trên Zing, ngày 5/10, Công an TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương tạm giữ 6 nghi can trong nhóm đòi nợ thuê để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Nhóm này gồm Phạm Quang Khải (sinh năm 1977), Bùi Viết Nhất (sinh năm 1991), Lê Văn Trường (sinh năm 1988), Nguyễn Thế Cường (sinh năm 1983), Hoàng Hữu Quý (sinh năm 1989) và Lê Văn Bình (sinh năm 1986, cùng quê Thanh Hoá).

Theo báo Tuổi Trẻ, vụ việc xảy ra vào chiều 3/10, một quán nhậu thuộc xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên.

Các đối tượng bị bắt giữ. (Ảnh: Tuổi Trẻ).

Thời điểm trên, sau khi được một người đàn ông chưa rõ lai lịch thuê đòi nợ số tiền 200 triệu đồng, nhóm đối tượng mang theo hung khí, thuê ô tô tới một quán nhậu thuộc xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên rồi hung hãn xông vào đập phá đồ đạc trong quán và đánh người nợ bị thương ở đầu. Sự việc làm náo loạn khu vực và gây lo sợ cho nhiều khách hàng đang ăn uống tại quán.

Nhận được tin báo của người dân, công an địa phương đã triển khai lực lượng bắt giữ nhóm thanh niên đập phá tài sản, gây rối trật tự công cộng.

Công an thị xã Tân Uyên cho biết đang mở rộng điều tra vụ việc, kêu gọi người dân khác từng là nạn nhân bị nhóm đòi nợ thuê này đe dọa, hành hung… có thể trình báo công an để phối hợp giải quyết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất