Sắc màu Cuộc Sống

Bắt người phụ nữ U60 lừa bán thiếu nữ qua Campuchia làm gái mại dâm sau 20 năm trốn nã

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Công an tỉnh An Giang vừa bắt giữ Nguyễn Thị Huỳnh (55 tuổi, ngụ TP.Long Xuyên) theo lệnh truy nã về tội mua bán người dưới 16 tuổi.

Ngày 12/1, Công an tỉnh An Giang cho biết trên báo CAND, đơn vị vừa bắt giữ Nguyễn Thị Huỳnh (SN 1965, cư trú khóm Phó Quế, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) theo quyết định truy nã.

Đối tượng Huỳnh và Nguyễn Cộng Hòa (SN 1961, cư trú TP Long Xuyên) cấu kết với nhau nhiều lần dẫn dắt các cô gái sang Campuchia bán vào các điểm mại dâm để hưởng lợi.

Theo báo Công Lý, khoảng 13 giờ ngày 12/11/1999, Huỳnh kêu Hòa dẫn K.L (SN 1987) và L.P (SN 1984) sang bên kia biên giới Campuchia để bán vào điểm mại dâm.

Đối tượng Huỳnh tại cơ quan Công an. Ảnh: báo CAND.

Đến 16 giờ hôm sau, Huỳnh đưa L. và P. đến một quán cà phê trên địa bàn TP.Long Xuyên để giao cho Hòa. Hòa dẫn 2 người này đến xã Đa Phước, huyện An Phú để chuẩn bị đưa sang Campuchia thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Biết tin Hòa bị bắt, Huỳnh đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến tối 10/01/2020, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã bắt giữ Huỳnh khi người này đang trốn ở Long An.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất